| Hotline: 0983.970.780

Kinh hãi xe container đè bẹp xe 4 chỗ, ít nhất 2 người tử vong

Thứ Ba 11/04/2017 , 15:55 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 11/4, tại ngã tư giao cắt giữa QL. 10 với đường Phù Nghĩa, thành phố Nam Định (Nam Định).

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, khi đến ngã tư trên, chiếc xe container đầu kéo mang BKS 15C - 059.38 kéo theo mơ moóc mang BKS 15R - 015.33 bất ngờ lật nghiêng thùng Container nên đã đè vào chiếc ô tô 4 chỗ mang BKS 18A - 058.89 lưu thông theo hướng Thái Bình - Ninh Bình.

Tại hiện trường, chiếc ô tô bị đè bẹp dúm. Theo quan sát của người dân khi chiếc ô tô rẽ vào đường Phù Nghĩa, họ nhìn thấy hàng ghế trước có hai người (gồm một nam, một nữ) còn hàng ghế sau không nhìn rõ.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc và phân luồng giao thông. Đến gần 15h, chiếc xe container được cẩu đi và lực lượng chức năng bao vây hiện trường.

Đến 15h15, chiếc xe ô tô 4 chỗ đã được lực lượng chức năng di chuyển khỏi hiện trường. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông

 

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm