| Hotline: 0983.970.780

'Xe điên' khiến 13 người thương vong:

Tài xế không có nồng độ cồn, âm tính với chất gây nghiện

Chủ Nhật 23/07/2017 , 15:02 (GMT+7)

Sáng 23/7, sau khi làm việc với ông Trần Trung Chánh (48 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương), tài xế gây tai nạn khiến 2 người tử vong và 11 người khách bị thương, Công an Q.12, TP.HCM xác định, lúc điều khiển xe gây tai nạn, trong người ông Chánh không có nồng độ cồn, âm tính với các chất gây nghiện.

Nguyên nhân tai nạn là do ông Chánh điều khiển xe chạy quá tốc độ, mất lái, khiến xe lấn làn.

14-49-31_nh_2
Hiện trường vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 20h ngày 23/7, chiếc ô tô 7 chỗ BKS: 61A-088.07 do ông Chánh điều khiển, lưu thông trên đường Hà Huy Giáp hướng từ Bình Dương về ngã tư Ga (giáp Q.12 và Gò Vấp, TP.HCM), khi đến giao lộ Tô Ngọc Vân (phường Thạnh Lộc, Q.12) thì mất kiểm soát, lấn sang làn đường ngược chiều, tông 9 xe máy, sau đó tông thêm 3 chiếc ô tô nữa mới chịu dừng hẳn.

Vụ va chạm khiến em Đoàn Tuấn Anh (15 tuổi, quê Cà Mau, ngụ Q.12) và ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ) tử vong. 11 người khác bị thương, trong đó có một người bị thương nặng.

Sáng 23/7, đoàn công tác liên ngành Q.12 gồm Ban ATGT, Công an, chính quyền quận 12 và Phường Thạnh Lộc do ông Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch UBND Q.12 làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao số tiền hơn 15 triệu đồng hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong. Riêng UBND phường Thạnh Lộc hỗ trợ hai gia đình có nạn nhân tử vong số tiền là 5 triệu đồng/hộ.

Theo ông Nguyễn Quốc Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT Q.12, sau khi sự việc xảy ra, ông Trần Trung Chánh, tài xế xe gây tai nạn đã đến cơ quan công an trình báo. “Trước mắt, cơ quan chức năng sẽ cho trưng cầu giám định kỹ thuật chiếc xe ô tô gây tai nạn để xác định nguyên nhân xe mất lái, gây tai nạn là do lỗi kỹ thuật của xe hay của tài xế”, ông Tuấn nói.

14-49-31_nh_1
Hiện trường vụ tai nạn.
14-49-31_nh_3
Ảnh: Phúc Lập
14-49-31_nh_4
Ảnh: Phúc Lập
14-49-31_nh_5
14-49-31_nh_6
14-49-31_nh_7
Đoàn công tác liên ngành đên thăm hỏi gia đình 2 nạn nhân tử vong và các nạn nhân bị thương đang điều trị tại bệnh viện 175.

 

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm