| Hotline: 0983.970.780

Sợ hãi vì tin đồn một phụ nữ dính AIDS quan hệ với nhiều người

Thứ Ba 27/04/2010 , 10:35 (GMT+7)

Dù có kết quả xác minh chị H. chết vì dịch hạch nhưng nhiều người vẫn lo lắng, nghi kỵ lẫn nhau...

Ngày 26/4, ông Trần Tiến Bền, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy) cho hay tại địa phương đang rộ lên tin đồn một phụ nữ bị nhiễm HIV/AIDS đã có quan hệ tình dục với hàng chục người làm ảnh hưởng không nhỏ đến an ninh trật tự địa phương.

Được biết, chị NTH (SN1985 tại xã Ngư Thuỷ Bắc) có thời gian làm việc trong các tỉnh phía nam từ năm 1992 và đã lập gia đình với một người đàn ông quê ở Bình Phước. Cuối năm 2009, H một mình trở lại quê. Do còn xuân sắc nên H thường hay bị đàn ông trêu ghẹo. Khoảng một tháng trước đây, H nổi dịch hạch khắp người và đã chết.

Sau cái chết của H, không biết từ đâu có tin đồn chị có quan hệ tình dục với nhiều người tại địa phương. Nhiều gia đình rất hoang mang, thậm chí có tình trạng vợ chồng nghi kỵ lẫn nhau, vợ không dám gần gũi chồng, con không dám gần cha. “Theo kết quả kiểm tra của ngành y tế thì chị H chết là do bệnh dịch hạch, không đủ căn cứ xác minh chị bị nhiễm HIV/AIDS”- ông Bền cho biết thêm.

Xem thêm
Việt Nam chưa đủ thông tin đánh giá tác động của dự án Funan Techo

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng khẳng định Việt Nam chưa đủ thông tin để có thể đánh giá tác động của dự án Funan Techo.

Bắc Kạn cần hướng đến sản xuất nông, lâm nghiệp bền vững

FAO tại Việt Nam đánh giá, các hợp tác xã, tổ hợp tác tại tỉnh Bắc Kạn đã cải thiện năng lực tổ chức sản xuất, có nhiều mô hình hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.

Bình luận mới nhất