| Hotline: 0983.970.780

10 chuyến xe ‘không đồng’ về quê ăn Tết cùng Saigon Co.op

Thứ Tư 18/01/2023 , 10:18 (GMT+7)

Rạng sáng 18/1/2023, những chuyến xe ‘không đồng’ của Saigon Co.op đưa đón miễn phí bà con về quê ăn Tết tuyến Sài Gòn-Quy Nhơn đã về đến nhà.

450 hành khách là người lao động khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình trong nhiều năm; những cán bộ, nhân viên đang công tác và làm việc tại các hệ thống bán lẻ trực thuộc Saigon Co.op có hoàn cảnh khó khăn, chưa được về quê thăm nhà trong thời gian dài đã cùng những chuyến xe “không đồng” của Saigon Co.op về quê đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 trong dịp này.

Những hành khách trên chuyến xe 'không đồng' từ Sài Gòn về đến Quy Nhơn.

Những hành khách trên chuyến xe “không đồng” từ Sài Gòn về đến Quy Nhơn.

Co.opmart Quy Nhơn là 1 trong những điểm dừng chân của hành trình nói trên. Vào lúc 00h55 phút ngày 18/1/2023, những chuyến xe “không đồng” cập bến tại Co.opmart Quy Nhơn. Những chuyến xe mang về cảm xúc mừng vui khôn tả của những người con Bình Định xa quê đã lâu, nhưng do không có điều kiện nên nhiều năm liền chưa về quê ăn Tết, năm nay mới được về vui Tết với gia đình nhờ những chuyến xe “không đồng” của Saigon Co.op.

Theo hành khách đi trên những chuyến xe “không đồng” của Saigon Co.op, ngoài niềm vui được về ăn Tết với gia đình, trong chuyến hành trình họ còn nhận được những bữa ăn chu đáo và những phần quà gửi gắm yêu thương. Nên dù tuyến đường khá dài, nhưng khi đặt chân lên đất Quy Nhơn không ai lộ vẻ mỏi mệt, mà gương mặt nào cũng rạng rỡi với những nụ cười rất tươi.

Hành khách trên những chuyến xe 'không đồng' được Co.opmart Quy Nhơn tiếp đón nồng hậu.

Hành khách trên những chuyến xe “không đồng” được Co.opmart Quy Nhơn tiếp đón nồng hậu.

Chị Hoa Hồng, 1 cư dân của thành phố Quy Nhơn (Bình Định), là hành khách trên 1 chuyến xe “không đồng” của Saigon Co.op, bày tỏ: “Về đến nhà đã 7 tiếng đồng hồ rồi nhưng trong tôi vẫn còn nguyên cảm xúc lâng lâng sau chuyến hành trình đong đầy tình nhân ái của Saigon Co.op. Tôi thực sự hạnh phúc khi thấy mình được trân trọng, sẻ chia, chăm sóc chu toàn từ tấm vé, giỏ quà đến bữa ăn, nước uống và sự thân thiện, nhiệt tình của các bác tài. Đặt chân lên mảnh đất quê hương, tôi lại vỡ òa cảm xúc khi đội ngũ Coopmart Quy Nhơn đã chờ đón chúng tôi đến nửa đêm, để trao cho chúng tôi những cái bắt tay thân thiện và chiêu đãi thêm bữa ăn lót dạ trước khi chúng tôi về nhà. Thật ấm lòng”.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất