| Hotline: 0983.970.780

10 lời chúc Tết Nguyên đán 2024 lãng mạn tặng người yêu

Thứ Sáu 09/02/2024 , 12:30 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2024 ý nghĩa và lãng mạn nhất dành tặng người yêu, vợ/chồng tặng nhau.

Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2023 dành tặng người yêu, vợ/chồng lãng mạn nhất

Lời chúc mừng năm mới Giáp Thìn 2023 dành tặng người yêu, vợ/chồng lãng mạn nhất

Khoảnh khắc năm mới tràn về càng có ý nghĩa hơn nếu bạn hoặc người thương trao cho nhau những lời chúc thật ấm áp và lãng mạn.

Tham khảo ngay 10 lời chúc hay, ý nghĩa và lãng mạn nhất để dành tặng vợ/chồng, người yêu trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đến.

- Trái đất may mắn vì có được mặt trời, con thuyền may mắn vì có được đại dương, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn,… thì anh là một người cực may mắn vì có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới vạn sự như ý, mọi điều tốt lành, mong sẽ được đồng hành cùng em trong năm tới và nhiều năm nữa

- Vậy là năm Mão đã qua mang theo biết bao sóng gió, nỗi buồn nhưng anh vẫn thật hạnh phúc khi có em ở bên. Cảm ơn em đã đồng hành cùng em trong suốt 365 ngày qua, chúc em yêu năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

- 2023 đã qua là một năm thật đặc biệt vì anh có em bên mình. Anh tin rằng, năm Giáp Thìn 2024 sẽ còn bùng nổ hơn nữa khi chúng ta tiếp tục đồng hành cùng nhau. Em là mảnh ghép khiến cuộc đời của anh hoàn hảo hơn. Năm mới đến, chúc em/anh luôn hạnh phúc, vui vẻ, thành công trong sự nghiệp. Chúc mừng năm mới.

- Năm mới chúc cho tình yêu của chúng mình ngày càng ngập tràn, chúc cho chúng ta sẽ vượt qua tất cả, mãi sát cánh bên nhau.

- 2024 này còn gì hạnh phúc hơn khi được cùng em đón những giờ phút đầu tiên của năm mới. Chúc cho hai ta mãi hạnh phúc như thế này nhé, sự nghiệp cả hai đều thăng tiến và sớm hoàn thành ước nguyện với ngôi nhà nhỏ và những đứa trẻ.

- Cảm ơn em đã đồng hành cùng anh suốt 365 ngày qua. Sự hiện diện của em là điều may mắn nhất đối với anh. Gửi đến em lời chúc năm mới ngọt ngào nhất. Chúc mừng năm mới 2024!

- Đông qua xuân đến tết về trời vẫn lạnh. Khi có em cầm tay anh, ngày se lạnh trở thành ngày ấm áp. Em mong rằng chúng mình sẽ tiếp tục nắm tay nhau cùng trải qua nhiều năm nữa!!! Happy New Year 2024 my love.

- Chúc cho ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được phủ đầy kim cương, những ngôi sao sáng chỉ đường dẫn lối cho em. Chúc tình yêu của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

- Năm mới chính là thời điểm để khép lại năm cũ, em hãy quên đi những kí ức đau buồn và chỉ lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của hai chúng ta thôi nhé. Chúc em năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

- Em chỉ cần yêu anh là đủ còn Thế giới cứ để anh lo. Năm mới này chúc em yêu của anh luôn “Đủ”.

Xem thêm
Thủ tướng tặng quà, động viên công nhân thi công tuyến đường cao tốc huyết mạch

Thị sát các dự án đường cao tốc, Thủ tướng nhắc nhở các địa phương chú trọng xây dựng các khu tái định cư, bảo đảm người dân có cuộc sống tốt nhất.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất