| Hotline: 0983.970.780

16/9, khai mạc lễ hội “Làng nghề, phố nghề Thăng Long- Hà Nội"

Thứ Tư 15/09/2010 , 10:39 (GMT+7)

Lễ hội “Làng nghề, phố nghề Thăng Long - Hà Nội” với chủ đề "Hà Nội, nơi hội tụ -kết tinh-lan tỏa sẽ được Bộ VH-TT& DL, Bộ NN-PTNT, UBND TP Hà Nội phối hợp với Hiệp hội Làng nghề Việt Nam và các địa phương đại diện các vùng nghề toàn quốc tổ chức từ 16 đến 21/9 tại Công viên Bách Thảo (Hà Nội).

Trong 5 ngày diễn ra lễ hội, du khách quốc tế và trong nước sẽ được tham quan các khu triển lãm không gian nghề truyền thống Thăng Long - Hà Nội; khu trưng bày của 5 làng nghề: gốm Bát Tràng (Gia Lâm), dát vàng Kiêu Kỵ (Gia Lâm), dệt lụa Vạn Phúc (Hà Đông), nghề mỹ nghệ Sơn Đồng (Hoài Đức), mây tre đan Phú Vinh (Chương Mỹ); khu trưng bày nghề của một số phố nghề tiêu biểu như: Hàng Nón, Hàng Đồng, Hàng Mã...

Hội thi sản phẩm thủ công và cúp Thăng Long 1.000 năm với 240 sản phẩm cũng được tổ chức trong khuôn viên lễ hội. Bên cạnh đó là các hoạt động hội chợ với trên 200 gian hàng của Hà Nội và 48 địa phương, tỉnh, thành phố đã đăng ký.

Xem thêm
Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.