| Hotline: 0983.970.780

19 tuyến buýt được điều chỉnh lộ trình để phục vụ Đại hội Đảng

Thứ Năm 21/01/2021 , 16:08 (GMT+7)

Thành phố Hà Nội đã lên phương án điều chỉnh lộ trình tạm thời hàng loạt các tuyến xe buýt nhằm phục vụ Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

19 tuyến buýt được điều chỉnh lộ trình để phục vụ Đại hội Đảng XIII.

19 tuyến buýt được điều chỉnh lộ trình để phục vụ Đại hội Đảng XIII.

Để đảm bảo hoạt động xe buýt được thông suốt, phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong thời gian diễn ra Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội vừa có phương án điều chỉnh lộ trình tạm thời một số tuyến xe buýt.

Cụ thể, các tuyến buýt điều chỉnh lộ trình tạm thời là tuyến 01; 03A; 11; 22A; 22B; 32; 35A; 39; 45; 49; CNG 03; 21B; 50; 18; 87; 60A; 60B; 103A; 103B. Thời gian điều chỉnh từ ngày 25/1 đến ngày 2/2/2021.

Các đơn vị vận hành tuyến buýt thông báo tới các công nhân lái xe "khi có tín hiệu của xe được quyền ưu tiên đi làm nhiệm vụ (xe chở quân, xe đặc chủng của lực lượng Công an, Quân đội, đoàn xe có Cảnh sát giao thông dẫn đường...) phải nhanh chóng giảm tốc độ, tránh hoặc dừng lại sát lề đường bên phải để nhường đường".

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện phục vụ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Hạn chế xe ôtô có khối lượng chuyên chở cho phép từ 500kg trở lên, xe ôtô vận chuyển hành khách theo hợp đồng từ 24 chỗ trở lên (trừ các phương tiện phục vụ Đại hội, xe có phù hiệu bảo vệ, xe buýt, xe vệ sinh môi trường và xe giải quyết, khắc phục sự cố) lưu thông trên một số tuyến đường theo thời gian từ 6-9 giờ ngày 24/1 tới đường Phạm Hùng (đoạn từ Phạm Hùng - Mễ Trì đến Phạm Hùng-Trần Duy Hưng); Đại lộ Thăng Long (làn đường tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đoạn từ Phạm Hùng-Trần Duy Hưng đến đường gom phải Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo); đường Đỗ Đức Dục; Khuất Duy Tiến (từ Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương đến Khuất Duy Tiến - Đại lộ Thăng Long); Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh; Đào Tấn, Kim Mã; Liễu Giai (đoạn từ Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh đến Liễu Giai - Đội Cấn); Vạn Phúc; Nguyễn Thái Học; Trần Phú; Hùng Vương; Chu Văn An; Hoàng Diệu; Độc Lập; Lê Hồng Phong; Hoàng Văn Thụ; Nguyễn Tri Phương; Điện Biên Phủ; Nguyễn Quyền; Trần Bình Trọng; Trần Hưng Đạo (đoạn từ Trần Hưng Đạo - Yết Kiêu đến Trần Hưng Đạo - Quang Trung); Quán Sứ; Tràng Thi.

Từ 6 giờ 30-8 giờ 30, 10 giờ 30-14 giờ và 16 giờ-18 giờ 30 các ngày từ 25/1 đến 2/2 tới, hạn chế trên các tuyến: Phạm Hùng (đoạn từ Phạm Hùng - Mễ Trì đến Phạm Hùng - Trần Duy Hưng); Đại lộ Thăng Long (làn đường tiếp giáp với Trung tâm Hội nghị Quốc gia, đoạn từ Phạm Hùng - Trần Duy Hưng đến đường gom phải Đại lộ Thăng Long - Lê Quang Đạo); Đỗ Đức Dục; Khuất Duy Tiến (từ Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương đến Khuất Duy Tiến - Đại lộ Thăng Long); Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh; Đào Tấn, Kim Mã; Liễu Giai (đoạn từ Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh đến Liễu Giai - Đội Cấn); Vạn Phúc; Nguyễn Thái Học; Trần Phú; Chu Văn An; Nguyễn Tri Phương; Lê Duẩn (đoạn từ Lê Duẩn - Điện Biên Phủ đến Lê Duẩn - Trần Nhân Tông); Nguyễn Quyền; Trần Bình Trọng; Trần Hưng Đạo (đoạn từ Trần Hưng Đạo - Yết Kiêu đến Trần Hưng Đạo - Quang Trung); Quán Sứ; Tràng Thi.

Riêng thời gian từ 6 giờ 30-8 giờ 30 ngày 25/1, hạn chế bổ sung một số tuyến đường: Đặng Thai Mai, Xuân Diệu, Âu Cơ, Nghi Tàm; Yên Phụ, Thanh Niên; Hùng Vương; Hoàng Văn Thụ; Độc Lập, Điện Biên Phủ.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm