| Hotline: 0983.970.780

285 giao dịch viên tranh tài tại Hội thi Giao dịch viên giỏi Agribank

Thứ Hai 25/03/2024 , 09:18 (GMT+7)

Hà Nội 285 giao dịch viên Agribank xuất sắc trong cả nước vừa hoàn thành các phần thi vòng chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi.

Tại Hà Nội, Ngân hàng NN-PTNT Việt Nam (Agribank) vừa tổ chức vòng chung kết toàn quốc Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank. Vòng chung kết có sự tham gia của 285 giao dịch viên xuất sắc nhất đến từ 171 chi nhánh loại I trong cả nước.

Ông Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên phát biểu tại Hội thi.

Ông Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên phát biểu tại Hội thi.

Hội thi có sự tham dự của ông Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Phạm Toàn Vượng, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc; các Thành viên Hội đồng thành viên; các Phó Tổng giám đốc; lãnh đạo của 171 chi nhánh Agribank tại các điểm cầu kết nối trực tuyến trên toàn hệ thống.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Phạm Đức Ấn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên chúc mừng 285 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Theo ông, thời điểm hiện tại, tổng tài sản Agribank đã vượt mốc 2 triệu tỷ đồng; nguồn vốn đạt hơn 1,88 triệu tỷ đồng; tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt hơn 1,55 triệu tỷ đồng, trong đó 65% dư nợ cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông dân, nông thôn, các tỷ lệ an toàn hoạt động bảo đảm quy định.

Các thí sinh tham gia Vòng 1- Khởi động để chọn tiếp 50 thí sinh vào vòng sau.

Các thí sinh tham gia Vòng 1- Khởi động để chọn tiếp 50 thí sinh vào vòng sau.

Những kết quả, thành tích đáng tự hào Agribank đạt được đó chính là kết tinh của trí tuệ, nỗ lực quyết tâm của các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động, tập thể các đơn vị trên toàn hệ thống, trong đó có đội ngũ giao dịch viên, đảm nhận nhiệm vụ giao dịch, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, là “cầu nối” quan trọng giữa ngân hàng và khách hàng.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên hi vọng, Hội thi Giao dịch viên giỏi sẽ không chỉ là dịp để các cán bộ Agribank trong toàn hệ thống có cơ hội giao lưu, học hỏi mà còn là nơi trang bị thêm các kiến thức đối với hơn 9.000 giao dịch viên nói chung trên toàn hệ thống và đặc biệt là của 285 cán bộ giao dịch viên xuất sắc nhất đang có mặt tại vòng chung kết. Mỗi đồng chí giao dịch viên chính là những “đại sứ thương hiệu” cùng với toàn thể cán bộ, người lao động trong hệ thống nỗ lực, phấn đấu, tốt hơn mỗi ngày để mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, nâng cao vị thế, thương hiệu của Agribank trên thị trường.

Top 50 trả lời các câu hỏi trong vòng thi Gameshow 'Bản lĩnh'.

Top 50 trả lời các câu hỏi trong vòng thi Gameshow “Bản lĩnh”.

Đồng quan điểm, ông Nguyễn Quang Hùng, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức Hội thi khẳng định, Hội thi Giao dịch viên giỏi bên cạnh là sân chơi về kiến thức nghiệp vụ, còn trang bị, giúp các giao dịch viên nâng cao tính chuyên nghiệp, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ, kiến thức chung về sản phẩm dịch vụ, phát huy nét đẹp văn hóa cán bộ Agribank gắn với các chuẩn mực đạo đức cán bộ ngân hàng, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng, góp phần mang đến sự hài lòng, thiện cảm tới khách hàng, với phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”.

Sau phần khai mạc, 285 thí sinh đã bước vào Vòng 1- “Khởi động” bằng hình thức trắc nghiệm qua hệ thống E-learning với một khí thế đầy tự tin, quyết tâm chiến thắng để trở thành 50 thí sinh bước tiếp vào Vòng 2 - “Bản Lĩnh” và Vòng 3 - "Về đích”.

Thí sinh đạt Giải Nhất Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank.

Thí sinh đạt Giải Nhất Hội thi Giao dịch viên giỏi trong hệ thống Agribank.

Tiếp theo, 50 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi “Khởi động” đã cống hiến màn tranh tài sôi nổi, gay cấn, hấp dẫn đến những phút cuối cùng trong Gameshow “Bản lĩnh” đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng thi Hùng biện.

Tại phần thi Hùng biện – “Về đích”, 10 thí sinh đã thể hiện sự tự tin, am hiểu về kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, cùng khả năng hùng biện và khả năng ứng biến linh hoạt, xử lý tình huống chính xác với các câu hỏi của Ban Giám khảo.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, Ban Giám khảo đã xác định được các thí sinh đạt các Giải Nhất, Nhì, Ba chung cuộc của Hội thi.

Các thí sinh đạt Giải Nhì.

Các thí sinh đạt Giải Nhì.

Hội thi Giao dịch viên giỏi Agribank đã góp phần tạo nên khí thế thi đua học tập, trau dồi rèn luyện chuyên môn của cán bộ người lao động, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong toàn hệ thống với mục tiêu chung hoạt động an toàn, hiệu quả dựng xây Agribank phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập.

Giải Nhất:

Lê Ngọc Hoàng Yến – CN Phú Thọ

Giải Nhì:

Nguyễn Ngọc Sinh – CN KCN Sóng Thần

Nguyễn Thu Trang – CN Nam Thanh Hóa

Nguyễn Thu Hà – CN Bắc Thái Bình

Giải Ba:

Nguyễn Thu Hiền – CN Hải Dương

Phạm Thị Quyên – CN Hải Dương

Mai Thu Hiền – CN Nam Thái Nguyên

Nguyễn Thị Hoàng Lan – CN Bắc Giang II

Hoàng Thị Ngọc Diệp – CN Đông Sài Gòn

Lã Thị Kim Thoa – CN Thái Nguyên

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm