| Hotline: 0983.970.780

4 người trong 1 gia đình tử vong do nổ bình ga

Thứ Hai 16/08/2021 , 04:21 (GMT+7)

Tối 15/8, Công an TP Hải Phòng thông tin cho biết, tại huyện Thủy Nguyên vừa xảy ra vụ việc cháy, nổ khiến khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra tại nhà bà Nguyễn Thị T., sinh năm 1971, thuộc thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên do nổ bình ga.

Hậu quả, bà T., cùng con gái là chị Nguyễn Thị H., (sinh năm 1990) và cháu ngoại là Nguyễn Thị Tuyết N., (sinh năm 2017) tử vong tại khu vực phòng ngủ.

Còn anh Vũ Trọng K., sinh năm 1990 (con rể bà T.,) tử vong trên đường đi cấp cứu, ông Hải (chồng bà T.,) bị thương, sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo người dân địa phương, sự việc diễn ra sau khi cả gia đình ăn cơm xong, cháu của bà T., cắm điện vào máy tính xách tay, chập điện và sau đó xảy ra vụ cháy, nổ.

“Cắm xạc điện nổ máy tính rồi nổ nhiều vật dụng khác, cả gia đình và đứa cháu chết tại chỗ, còn 1 người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng đã tử vong”, một người dân cho hay.

Ngay trong đêm, ông Phạm Văn Thép - Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên cũng đã có mặt tại hiện trường cùng chính quyền địa phương chỉ đạo xử lý vụ việc.

Hiện tại, công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.