| Hotline: 0983.970.780

48 gian hàng tại phiên chợ sâm Ngọc Linh

Thứ Hai 25/04/2022 , 22:45 (GMT+7)

KON TUM Tham gia phiên chợ, có 46 gian hàng và 158 mặt hàng, 9 mặt hàng sâm củ và chiết xuất sâm củ của 38 đơn vị.

UBND huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) đang tổ chức khai mạc "Phiên chợ sâm Ngọc Linh, các sản phẩm đặc hữu gắn với du lịch". Đây là chuỗi hoạt động tại Diễn đàn "Du lịch Kon Tum - tiềm năng và triển vọng" lần đầu tiên được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông.

Phiên chợ là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá du lịch và các sản phẩm dược liệu, nhất là sâm Ngọc Linh của tỉnh Kon Tum. Ảnh: Hoàng Hưng.

Phiên chợ là sự kiện quan trọng nhằm quảng bá du lịch và các sản phẩm dược liệu, nhất là sâm Ngọc Linh của tỉnh Kon Tum. Ảnh: Hoàng Hưng.

Phiên chợ sâm Ngọc Linh nhằm quảng bá du lịch của huyện gắn với các sự kiện lớn của tỉnh. Theo đó, sự kiện đã đón hàng ngàn du khách của các hiệp hội du lịch, lữ hành của các tỉnh, các tập đoàn, doanh nghiệp, doanh nhân, cơ quan truyền thông cả nước về tham quan phiên chợ và tìm hiểu cơ hội đầu tư.

Tham gia phiên chợ, có 46 gian hàng và 158 mặt hàng, 9 mặt hàng sâm củ và chiết xuất sâm củ của 38 đơn vị đến từ các doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc các xã của huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum và các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Bình Dương tham gia. Tại phiên chợ, du khách có thể an tâm mua sắm vì những mặt hàng được đảm bảo chất lượng, đặc biệt là sâm Ngọc Linh được cơ quan chức năng thẩm định và kiểm soát chặt chẽ.

Phiên chợ sâm Ngọc Linh và các sản phẩm đặc hữu gắn với du lịch huyện Tu Mơ Rông diễn ra từ ngày 24 đến 26/4/2022.

Xem thêm
Bò 3B mang tới hi vọng cho người dân miền núi

QUẢNG TRỊ Người dân hi vọng bò 3B sẽ là đối tượng nuôi mới mang lại hiệu quả kinh tế cao, một số hộ dự kiến mở rộng chăn nuôi sau khi kết thúc hỗ trợ.

Tiêm phòng dại vì cộng đồng

Chương trình ‘Tiêm phòng dại vì cộng đồng’ lần 4 vừa được triển khai tại Đức Huệ, Long An, Những năm qua, chương trình đã giúp nâng cao tỷ lệ tiêm phòng trên địa bàn.

Hơn 35.000m2 nhà màng ở Mộc Châu được hỗ trợ nâng cấp, cải tạo

SƠN LA Dự án ‘Nông nghiệp thông minh vì thế hệ tương lai’ hỗ trợ 34 hộ gia đình ở Mộc Châu cải tạo và tối ưu hóa 35.420m2 nhà màng, nhà kính.