| Hotline: 0983.970.780

70% lao động tại Hùng Nhơn Group là người dân tộc thiểu số

Thứ Năm 12/01/2023 , 13:32 (GMT+7)

Sau 15 năm thành lập và đi vào hoạt động, đến nay Hùng Nhơn đã trở thành một tập đoàn lớn kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là nông nghiệp.

Gala 'Hội tụ - Tỏa sáng' chào đón năm mới 2023 và vinh danh cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Hùng Nhơn có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Gala “Hội tụ - Tỏa sáng” chào đón năm mới 2023 và vinh danh cán bộ, công nhân viên của Tập đoàn Hùng Nhơn có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Tập đoàn Hùng Nhơn đã góp một phần nhỏ của mình vào chính sách xoá đói giảm nghèo tại những địa phương mà Hùng Nhơn đang đầu tư.

Tập đoàn Hùng Nhơn vừa tổ chức đêm Gala “Hội tụ - Tỏa sáng” chào đón năm mới 2023 và vinh danh cán bộ, công nhân viên của tập đoàn có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh năm 2022.

Tham dự có ông ông Lê Viết Bình - Phó Chánh Văn phòng Bộ NN-PTNT tại phía Nam, ông Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bình Phước và lãnh đạo các Sở, ban, ngành của tỉnh, các đối tác trong và ngoài nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hùng Nhơn đã phát triển được 15 công ty thành viên với trên 1.000 người. Năm 2022, với sự quyết tâm và nỗ lực vượt bậc, Hùng Nhơn đã vững vàng vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế sau đại dịch và đã đạt được nhiều thành tựu đáng khích lệ.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn (bên trái) nhận lãng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Phước.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn (bên trái) nhận lãng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Bình Phước.

Nổi bật là việc khởi công chuỗi dự án tổ hợp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao DHN khu vực Tây Nguyên và ký kết hợp tác liên doanh với Tập đoàn hoàng gia De Heus (Hà Lan).

Trong nhiều năm qua, Hùng Nhơn đã duy trì liên doanh hợp tác với De Heus để cùng phát triển các dự án liên quan đến nông nghiệp như: chăn nuôi giống gia súc, gia cầm; phát triển nguồn nguyên liệu cung cấp cho lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi; xây dựng chuỗi liên kết sản xuất nông nghiệp công nghệ cao theo mô hình hợp tác xã của Hà Lan tại Việt Nam.

Mục tiêu đến năm 2030, 2 tập đoàn sẽ sản xuất khoảng 10.000 heo giống tại khu vực Tây Nguyên; trên 200.000 heo nái thương phẩm tại khu vực Đông Nam bộ, Nam Trung bộ; 58 triệu con gà giống và 25 triệu con gà thịt tại Tây Ninh với tổng mức doanh thu dự kiến sẽ đạt khoảng 2 tỷ USD mỗi năm.

Ông Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bình Phước ghi nhận những đóng góp không nhỏ của Hùng Nhơn cho ngành nông nghiệp Bình Phước.

Ông Lê Hoàng Lâm - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Bình Phước ghi nhận những đóng góp không nhỏ của Hùng Nhơn cho ngành nông nghiệp Bình Phước.

Phát biểu tại đêm Gala, ông Lê Hoàng Lâm đã ghi nhận những đóng góp không nhỏ của Hùng Nhơn cho ngành nông nghiệp Bình Phước. Đồng thời, ông cũng mong muốn trong thời gian tới, Hùng Nhơn và De Heus sẽ tiếp tục đầu tư thêm các dự án lớn về nông nghiệp, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại đêm Gala, Tập đoàn Hùng Nhơn đã khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Đặc biệt, Hùng Nhơn đã vinh danh 15 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất và tri ân các đại lý tiêu biểu trong năm 2022.

Ông Johan van den Ban – Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam và Campuchia đại diện trao tặng những phần quà của De Heus và Hùng Nhơn ủng hộ chương trình 'Ấm áp tình xuân 2023'.

Ông Johan van den Ban – Tổng Giám đốc De Heus Việt Nam và Campuchia đại diện trao tặng những phần quà của De Heus và Hùng Nhơn ủng hộ chương trình "Ấm áp tình xuân 2023".

Nhân dịp này, Tập đoàn Hùng Nhơn đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng, cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Thuận Phú và Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Chia sẻ tại đêm Gala, ông Vũ Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn, tự hào cho biết từ ngày thành lập đến nay, Hùng Nhơn đã vươn mình phát triển với 15 công ty thành viên, số lượng cán bộ công nhân viên gắn bó với công ty luôn ở mức cao nhất.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn chia sẻ tại đêm Gala.

Ông Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Hùng Nhơn chia sẻ tại đêm Gala.

Càng tự hào hơn khi Hùng Nhơn đang giải quyết nhu cầu về việc làm cho nhiều lao động là đồng bào dân tộc thiểu số tại địa phương. Thậm chí, nhiều ngưởi còn không biết chữ nhưng vẫn được Hùng Nhơn nhận vào để đào tạo và dạy nghề.

Hiện tại, 70% lao động tại tập đoàn là đồng bào dân tộc thiểu số, với thu nhập bình quân của người lao động là 12 triệu đồng/người/tháng, Hùng Nhơn đã góp một phần nhỏ của mình vào chính sách xoá đói giảm nghèo tại những địa phương mà Hùng Nhơn đang đầu tư.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.