| Hotline: 0983.970.780

99% siêu phẩm của Quang Hải giành vị trí đẹp nhất giải châu Á

Thứ Tư 31/01/2018 , 19:10 (GMT+7)

Không những có tới 2 pha làm bạt lọt vào 10 đề cử bàn thắng đẹp nhất giải U23 châu Á, Quang Hải còn không có đối thủ trong cuộc bầu chọn này.

 Tuyệt phẩm đá phạt trên tuyết của tiền vệ người Đông Anh này trong trận chung kết đang nhận 55856 lượt bầu chọn

AFC tổ chức bầu chọn bàn thắng đẹp nhất vòng chung kết U23 châu Á theo hình thức lấy phiếu bầu chọn trên mạng, thông qua trang chủ của tổ chức này.

Với sự ủng hộ đông đảo của CĐV Việt Nam, Quang Hải đang tạo ra một cách biệt rất lớn với những đối thủ còn lại.

Tính đến 17h, ngày 31/1, tuyệt phẩm đá phạt trên tuyết của tiền vệ người Đông Anh này trong trận chung kết đang nhận 55856 lượt bầu chọn, chiếm 64%. Trong khi đó cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm, mang về bàn gỡ hòa 2-2 trong trận bán kết với Qatar của Quang Hải nhận được 19718 lượt bầu chọn, chiếm 23%.

Tỷ lệ bình chọn cho Quang Hải

Như vậy, tổng lượt bầu chọn cho Quang Hải đang là 87%. Điều này gần như chắc chắn sẽ giúp Quang Hải giành hai vị trí đầu tiên của top 10 bàn thắng đẹp nhất giải.

Người xếp thứ 3 hiện nay là Danial Amier của Malaysia. Pha làm bàn vào lưới U23 Hàn Quốc trong trận tứ kết của chân sút này nhận được 5093 phiếu bầu chọn, chiếm 6%.

Xếp ngay sau Danial Amier là Azizjon Ganiev của Uzbekistan với cú nã đại bác vào lưới U23 Hàn Quốc trong trận bán kết. Bàn thắng này nhận được 4464 lượt bầu chọn, chiếm 5%.

7 bàn thắng còn lại của Jasurbek Yakhshiboev (Uzbekistan), Mohammed Jaffal (Iraq), Almoez Ali (Qatar), Baha Faisal (Jordan), Han Seung-gyu (Hàn Quốc), Mohanad Fannoun (Palestin) đều chưa vượt qua 1000 lượt bình chọn nên chiếm một tỷ lệ rất nhỏ.

Xem thêm
‘Giao hưởng Điện Biên’ ngân nga tiếng lòng văn nghệ sĩ

‘Giao hưởng Điện Biên’ là trường ca của nhà thơ Hữu Thỉnh, ra mắt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, có nhiều hình ảnh văn nghệ sĩ tham gia cách mạng.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.