| Hotline: 0983.970.780

Chính phủ vào cuộc bình ổn giá TĂCN

Thứ Năm 17/01/2008 , 07:00 (GMT+7)

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Sinh Hùng, đồng ý với đề nghị của Bộ NN- PTNT, Bộ Công thương về việc cho phép các DN có vốn đầu tư nước ngoài nhập khẩu nguyên liệu TĂCN được bán trực tiếp cho các DN sản xuất, chế biến TĂCN. Bộ Công thương phải kiểm tra việc thực hiện của các DN.

Phó Thủ tướng cũng đồng ý với đề nghị của Bộ Tài chính về việc xử lý thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng đối với nguyên liệu TĂCN và việc cấp phát ngân sách để kiểm tra, giám sát hàng nông sản và vật tư nông nghiệp…

Xem thêm
Lưu ý khi bón phân cho cây mía ở vùng đất phụ thuộc vào ‘nước trời’

Miền Trung và khu vực giáp ranh đã bắt đầu vào vụ mía mới 2023 - 2024, giá mía khởi sắc khiến bà con nơi đây thêm phần phấn khởi với loài cây lắm 'truân chuyên' này...

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.