| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ Anh làm bà ngoại... ở tuổi 29

Thứ Sáu 04/03/2011 , 08:55 (GMT+7)

Một phụ nữ 29 tuổi sắp trở thành bà ngoại trẻ nhất nước Anh, khi đang chuẩn bị đón đứa cháu đầu tiên ra đời.

Theo mạng Zigonet.com, một phụ nữ 29 tuổi sắp trở thành bà ngoại trẻ nhất nước Anh, khi đang chuẩn bị đón đứa cháu đầu tiên ra đời.

>> 29 tuổi đã làm... ông ngoại

Kelly John - bà ngoại tương lai, đã sinh đứa con gái đầu lòng tên là Tia cách đây 15 năm và bây giờ đến lượt cô bé này mới 14 tuổi đã chuẩn bị làm mẹ. Đây không phải là một tin vui đối với Kelly John vì cô không muốn con gái mình lại mắc phải sai lầm như mình trước đây.

Khi nói chuyện với cha mẹ, Tia và bạn trai của cô bé năm nay mới 15 tuổi bày tỏ trách nhiệm của mình một cách rất nghiêm túc. Nhưng bố của Tia không hề tin vào đoạn "diễn văn" này của đôi uyên ương ở tuổi vị thành niên. Bản thân bố của Tia từng nghĩ sẽ đảm nhiệm được vai trò mẫu mực này khi làm bố ở tuổi... trẻ con.

Con gái của Kelly John dự kiến sinh vào tháng Tám tới. Khi đó, Kelly hy vọng rằng con gái đã nhận được bằng giáo dục trung học, tương đương với bằng trung học cơ sở của Anh.

Vào thời điểm có thêm cháu ngoại, gia đình Kelly sẽ gồm 6 thế hệ và kỵ của Tia hiện nay mới 92 tuổi.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

2 người ở Hà Giang bị thương do thiên tai

Mưa lớn kèm gió lốc đêm 4, ngày 5/5 trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã khiến 2 người bị thương và 378 nhà dân bị tốc mái, hư hỏng.