| Hotline: 0983.970.780

Sợ hãi vì tin đồn một phụ nữ dính AIDS quan hệ với nhiều người

Thứ Ba 27/04/2010 , 10:35 (GMT+7)

Dù có kết quả xác minh chị H. chết vì dịch hạch nhưng nhiều người vẫn lo lắng, nghi kỵ lẫn nhau...

Ngày 26/4, ông Trần Tiến Bền, Chủ tịch UBND xã Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy) cho hay tại địa phương đang rộ lên tin đồn một phụ nữ bị nhiễm HIV/AIDS đã có quan hệ tình dục với hàng chục người làm ảnh hưởng không nhỏ đến an ninh trật tự địa phương.

Được biết, chị NTH (SN1985 tại xã Ngư Thuỷ Bắc) có thời gian làm việc trong các tỉnh phía nam từ năm 1992 và đã lập gia đình với một người đàn ông quê ở Bình Phước. Cuối năm 2009, H một mình trở lại quê. Do còn xuân sắc nên H thường hay bị đàn ông trêu ghẹo. Khoảng một tháng trước đây, H nổi dịch hạch khắp người và đã chết.

Sau cái chết của H, không biết từ đâu có tin đồn chị có quan hệ tình dục với nhiều người tại địa phương. Nhiều gia đình rất hoang mang, thậm chí có tình trạng vợ chồng nghi kỵ lẫn nhau, vợ không dám gần gũi chồng, con không dám gần cha. “Theo kết quả kiểm tra của ngành y tế thì chị H chết là do bệnh dịch hạch, không đủ căn cứ xác minh chị bị nhiễm HIV/AIDS”- ông Bền cho biết thêm.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

'Vườn treo' Nậm Pồ: Nghị quyết hồi sinh vùng đất khó

Khu nhà màng trồng rau trải dài theo những ngọn đồi nhấp nhô, từng bị bỏ hoang, nay trở thành nguồn cung cấp rau xanh cho hơn 16.000 học sinh của huyện.