| Hotline: 0983.970.780

Agritechnica Asia & Horti Asia chờ đón 300 đơn vị triển lãm quốc tế

Thứ Năm 03/03/2022 , 12:14 (GMT+7)

Hội chợ thương mại quốc tế trực tiếp Agritechnica Asia & Horti Asia sẽ diễn ra từ 25-27/5/2022 tại khu triển lãm Bitec, Thái Lan.

Agritechnica Asia được tổ chức cùng với Horti Asia, triển lãm thương mại lớn nhất khu vực về nghề làm vườn thông minh ở châu Á và triển lãm đặc biệt Systems & Components Asia tập trung vào các nhà sản xuất linh kiện cung cấp giải pháp cho các nhà sản xuất và phụ tùng cho nông dân.

Chương trình được tổ chức bởi DLG International GmbH và ĐHQG Châu Á Thái Bình Dương với sự đồng chủ trì của Bộ Nông nghiệp và Hợp tác xã Thái Lan. Chương trình dự kiến ​​có 300 đơn vị triển lãm tham gia, với chủ đề của hội chợ là “sản xuất bền vững”.

Các đơn vị triển lãm đã đăng ký tham gia từ 26 quốc gia vui mừng trước thông tin việc kiểm dịch đến Thái Lan không cần đối với khách du lịch đã tiêm vắc xin. Bà Katharina Staske, Giám đốc điều hành của văn phòng DLG tại Thái Lan cho biết: “Ngày càng nhiều quốc gia ở Đông Nam Á mở cửa biên giới cho việc du lịch không cần kiểm dịch. Chúng tôi mong muốn có sự tham gia của  các đơn vị triển lãm khu vực với rất nhiều thông tin cung cấp cho nông dân Đông Nam Á”.

Hội chợ có gian hàng Nông nghiệp thông minh mới của Thái Lan, giới thiệu các giải pháp như công nghệ máy bay không người lái và vệ tinh, tự động hóa và robot...  Bảy khu gian hàng quốc gia dành cho Trung Quốc, Phần Lan, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Hà Lan và Hàn Quốc, mỗi khu vực trong Hội chợ thương mại sẽ giới thiệu thiết bị, giải pháp kỹ thuật và đầu vào từ các công ty toàn cầu cho nông dân châu Á.

Hội chợ cũng có các hội thảo chuyên môn với khoảng 30 phiên trong ba ngày triển lãm, khám phá các chủ đề như “Ngành công nghiệp mía và đường Thái Lan sau Covid-19”; “Hướng tới sản xuất và chế biến gạo giảm carbon”; “Phát triển Công nghệ nông nghiệp công nghiệp thông minh ở Thái Lan”…

 Đăng ký AGRITECHNICA ASIA & HORTI ASIA, BITEC, Bangkok  tại đây   https://www.online-register.org/atahorti.php

Xem thêm
Xuất khẩu cà phê Việt Nam quý II sẽ tăng do nhu cầu thế giới tăng?

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu 756.000 tấn cà phê, trị giá 2,57 tỷ USD, tăng 5,4% về lượng và 57,9% về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

‘Con tôm ôm Thụy Hương 308’ cùng phát triển bền vững

Giống lúa lai ba dòng Thụy Hương 308 đem đến năng suất vượt trội, khả năng chống chịu phù hợp với mô hình luân canh lúa - tôm trên những cánh đồng mặn xâm nhập.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.