| Hotline: 0983.970.780

An Giang triển khai 'Dịch vụ đi chợ hộ' mùa Covid-19

Thứ Hai 02/08/2021 , 17:53 (GMT+7)

An Giang Người dân không phải đi ra khỏi nhà để mua sắm trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp vì đã có người đi chợ hộ để mua và giao tận nhà.

An Giang đang triển khai 'Dịch vụ đi chợ hộ' nhằm phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: TL.

An Giang đang triển khai “Dịch vụ đi chợ hộ” nhằm phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: TL.

Ngày 2/8, ông Trần Thanh Tâm - Phó GĐ Sở Công thương An Giang cho biết: Sở Công thương An Giang phối hợp với Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang – Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel tổ chức “Dịch vụ đi chợ hộ” thông qua nhân viên ViettelPost thực hiện mua và giao các hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu đến tận nhà theo yêu cầu của gia đình. Đây là chương trình nhằm góp phần đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cụ thể, người dân trên địa bàn tỉnh có nhu cầu mua các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu thông qua 2 cách sau: Mua hàng trực tiếp trên trang Voso.vn của ViettelPost hoặc gọi điện thoại đến nhân viên giao hàng đã được công bố tại các địa phương.

Để chương trình “Dịch vụ đi chợ hộ” được diễn ra thuận lợi, Sở Công thương đề nghị các địa phương hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên ViettelPost thực hiện thu mua, giao hàng hóa nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân trên địa bàn huyện, thị, thành.

Theo ông Tâm, đối với Chi nhánh Bưu chính Viettel An Giang – Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel đề nghị cam kết giao hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá bình ổn hoặc thấp hơn so với giá thị trường. Nhân viên thu mua và giao hàng của doanh nghiệp phải đảm bảo thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định và theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Trong quá trình vận chuyển giao nhận hàng hóa, doanh nghiệp phải cung cấp đầy đủ thông tin nhân viên, lịch trình giao nhận, loại xe, biển số đến Sở Công thương, Sở Giao thông Vận tải và UBND huyện, thị, thành để theo dõi, kịp thời hỗ trợ.

    Tags:
Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất