| Hotline: 0983.970.780

Anthony Joshua kiếm tiền nhiều hơn Gareth Bale năm 2017

Thứ Sáu 13/10/2017 , 07:29 (GMT+7)

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới sắp bỏ túi 20 triệu đôla khi thượng đài với Kubrat Pulev vào cuối tháng 10.

Trận so găng giữa Joshua và Pulev diễn ra vào ngày 28/10 đã bán hết sạch 78.000 vé trên sân Principality (Cardiff). Võ sĩ người Anh được mong đợi sẽ thu về 20 triệu đôla, bằng mức thưởng khi anh hạ gục Wladimir Klitschko hồi tháng Tư. Joshua do đó có thể kiếm 40 triệu đôla chỉ tính riêng năm 2017, giúp anh trở thành một trong những VĐV có thu nhập cao nhất tại Anh quốc.

Joshua sẽ là ngôi sao kiếm tiền nhiều thứ hai ở Anh, chỉ sau Lewis Hamilton.

Trong năm nay, Joshua kiếm tiền nhiều hơn ngôi sao Gareth Bale, người vừa ký hợp đồng mới cho Real, với mức lương 26 triệu đôla một năm.

VĐV thuộc vương quốc Anh có thu nhập khủng nhất là Lewis Hamilton, tay đua tiến rất gần đến danh hiệu vô địch thế giới F1 lần thứ tư trong sự nghiệp. The Sun dự đoán Hamilton có thu nhập khoảng 46 triệu đôla trong năm nay.

Anthony Joshua, sau khi thắng “tượng đài” Klitschko, đặt mục tiêu trở thành ngôi sao thể thao toàn năng. Võ sĩ người Anh tâm sự muốn noi gương Cristiano Ronaldo, không chỉ trở thành số một thế giới về chuyên môn mà còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng và lấn sân sang kinh doanh. Joshua tuyên bố sẽ trở thành tỷ phú đôla đầu tiên trong giới VĐV Anh quốc.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.