| Hotline: 0983.970.780

Chốt phí kỷ lục, Arsenal mua xong Declan Rice

Thứ Tư 05/07/2023 , 08:27 (GMT+7)

Mức phí chuyển nhượng biến Declan Rice thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, phá kỷ lục 100 triệu bảng mà Man City bỏ ra dành cho Jack Grealish trước đây.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây lên tiếng khẳng định thương vụ Declan Rice sang Arsenal đã hoàn thành. 

"Thương vụ Declan Rice đã đi đến hồi kết. Mọi việc diễn ra rất thuận lợi và Pháo thủ sắp có mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này", Fabrizio Romano cho biết. 

Declan Rice là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: AS.

Declan Rice là tân binh tiếp theo của Arsenal. Ảnh: AS.

Arsenal đã đơn thương độc mã theo đuổi Declan Rice sau khi West Ham chỉ chấp nhận mức giá trên 100 triệu bảng và cuối cùng, họ thành công với thêm 5 triệu bảng phụ phí. 

Mức phí chuyển nhượng này đồng thời biến Declan Rice thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, phá kỷ lục 100 triệu bảng mà Man City bỏ ra dành cho Jack Grealish trước đây.

Tiền vệ sinh năm 1999 được CLB West Ham cho phép ra đi như một thoả thuận từ trước, khi Declan Rice giúp đội bóng vô địch UEFA Conference League

Arsenal đang lên kế hoạch kiểm tra y tế trong tuần này cho Declan Rice, sau khi đạt được thỏa thuận cuối cùng với West Ham. 

Ngoài ra, Pháo thủ đang chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế sớm nhất với Declan Rice và sẽ sớm đưa anh vào kế hoạch mùa tới. Không những thế, Arsenal cũng đạt thỏa thuận với Ajax về trung vệ Jurrien Timber, chỉ còn chờ chữ ký chính thức. 

>>> Xem thêm: Không thể sang Man United, Andre Onana chuyển đến Saudi Arabia?

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn

Thông tin Đinh Mạnh Ninh sắp kết hôn đã được bạn bè của anh chia sẻ trong thời gian gần đây, khoảng hơn 2 tuần nữa sẽ diễn ra đám cưới.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.