| Hotline: 0983.970.780

Bà Sểnh Vlog tử vong do lũ cuốn

Thứ Sáu 30/08/2024 , 17:19 (GMT+7)

TUYÊN QUANG Mưa lớn diễn ra sáng 30/8 tại huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang đã khiến 1 người tử vong. Nạn nhân là bà Triệu Thị Lai, hay còn gọi là bà Sểnh Vlog.

Một tuyến đường tại huyện Lâm Bình bị sạt lở do mưa lớn gây ra. Ảnh: Quan Phùng.

Một tuyến đường tại huyện Lâm Bình bị sạt lở do mưa lớn gây ra. Ảnh: Quan Phùng.

Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang cho biết, khoảng 7 giờ sáng ngày 30/8, bà Triệu Thị Lai hay còn gọi là bà Sểnh Vlog, sinh năm 1970, cư trú tại tổ dân phố Nặm Đíp, thị trấn Lăng Can đi qua suối Nặm Đíp thì bị nước cuốn trôi. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, thi thể bà Lai được lực lượng chức năng tìm thấy và hỗ trợ đưa về nhà lo hậu sự.

Chính quyền huyện Lâm Bình xác nhận bà Triệu Thị Lai nghề nghiệp chính là làm nông nghiệp. Mấy năm trở lại đây, bà Lai cùng con cháu làm những video giải trí gắn với cuộc sống làng quê miền núi trên các nền tảng mạng xã hội lấy tên là Bà Sểnh Vlog và được nhiều người yêu thích.

Trong đó trên kênh TikTok Bà Sểnh Vlog có khoảng 780.000 lượt người theo dõi; kênh facebook Bà Sểnh Vlog có hơn 400.000 lượt người theo dõi.

Cũng theo Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Lâm Bình, mưa lớn đêm 29, ngày 30/8 trên địa bàn huyện đã khiến 20ha lúa, 4,5ha ngô, 140m kênh mương thủy lợi… bị ngập úng, hư hỏng.

Hiện chính quyền huyện Lâm Bình đã huy động các lực lượng hỗ trợ gia đình có người tử vong làm thủ tục mai táng; giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả thiệt hại về tài sản và hoa màu do thiên tai gây ra để sớm ổn định cuộc sống và sản xuất.

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.