| Hotline: 0983.970.780

Bắc Kạn có 8 sản phẩm đạt giải “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Thứ Sáu 31/12/2021 , 07:50 (GMT+7)

Tỉnh Bắc Kạn có 8 sản phẩm OCOP được tôn vinh danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2021.

Sản phẩm gạo nếp Khẩu nua lếch Ngân Sơn, một trong những sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam của tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: Hà Mai.

Sản phẩm gạo nếp Khẩu nua lếch Ngân Sơn, một trong những sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam của tỉnh Bắc Kạn. Ảnh: Hà Mai.

Các sản phẩm đạt giải Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam gồm: Tinh bột nghệ nếp đỏ cao cấp của Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Tân Thành; Viên tinh nghệ đen mật ong của Công ty CP Nông sản Bắc Kạn; Nấm linh chi Hợp Giang và Gạo Khẩu Nua Lếch của HTX Dịch vụ nông nghiệp Hợp Giang; Rượu chuối men lá và giấm chuối của HTX Rượu chuối Tân Dân; Trà giảo cổ lam Na Rì của HTX Trồng và Sản xuất dược liệu Bảo Châu; Lạp sườn gác bếp của HTX Nhung Lũy.

Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam là giải thưởng thường niên của Tổng hội NN-PTNT Việt Nam, được sự ủng hộ của Bộ NN-PTNT, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Chương trình đã giúp cho nhiều địa phương, doanh nghiệp đưa thương hiệu, sản phẩm, giống, vật tư, thiết bị nông nghiệp của đơn vị mình đến tay người tiêu dùng và trở thành những sản phẩm bán chạy trên thị trường với giá trị gia tăng cao.

Xem thêm
424 hộ nghèo tỉnh Ninh Bình được hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở

Năm 2024, tỉnh Ninh Bình sẽ hỗ trợ hơn 37 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho 424 hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn.

Hưng Yên: Nhiều giải pháp đảm bảo vệ sinh môi trường nông thôn

Những giải pháp dưới đây vừa giúp giảm căn bản ô nhiễm môi trường, vừa tạo ra lượng lớn phân hữu cơ chất lượng tốt chăm bón cho cây trồng.