| Hotline: 0983.970.780

Bảo an tín dụng chỗ dựa an toàn cho người vay vốn

Thứ Hai 11/12/2023 , 16:10 (GMT+7)

Sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank không chỉ giúp khách hàng phân tán, giảm nhẹ rủi ro khi vay vốn mà còn đảm bảo an toàn vốn cho Agribank.

Để khách hàng an tâm vay vốn

Nông nghiệp là lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người nông dân. Sản phẩm bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank đã giúp nhiều khách hàng bảo vệ tài sản đảm bảo và người thân không phải mang gánh nặng trả nợ thay khi gặp rủi ro trong quá trình vay vốn.

Với sứ mệnh đồng hành cùng nông nghiệp, nông dân và nông thôn, ngoài việc tạo điều kiện, hướng dẫn người vay vốn đặc biệt là những khách hàng tại khu vực nông thôn. Ngân hàng Agribank luôn tư vấn, định hướng cho khách hàng tham gia các sản phẩm Bảo an tín dụng của Công ty cổ phần Bảo hiểm Agribank (Bảo hiểm Agribank). Qua đó, giúp khách hàng vay vốn phân tán rủi ro, giảm bớt khó khăn khi mất khả năng chi trả khi gặp những rủi ro trong cuộc sống.

Các sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank giúp khách hàng vay vốn phân tán rủi ro, giảm bớt khó khăn khi mất khả năng chi trả khi gặp những rủi ro trong cuộc sống. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Các sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank giúp khách hàng vay vốn phân tán rủi ro, giảm bớt khó khăn khi mất khả năng chi trả khi gặp những rủi ro trong cuộc sống. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Nhiều năm qua, sản phẩm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank đã hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn ngoài ý muốn. Đồng thời đảm bảo an toàn vốn cho ngân hàng Agribank trước những rủi ro mà người vay vốn gặp phải.

Theo đại diện của Bảo hiểm Agribank, Bảo an Tín dụng là sản phẩm bảo hiểm con người cung cấp cho khách hàng vay vốn của Agribank. Sản phẩm giúp bảo vệ bản thân khách hàng vay và gia đình khách hàng vay trước những rủi ro không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng bản thân người vay vốn với mức bồi thường lên đến 100% số tiền tham gia bảo hiểm, với một mức phí bảo hiểm rất thấp và điều kiện tham gia bảo hiểm rõ ràng, thuận tiện và nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Ngoài việc thực hiện bồi thường trách nhiệm như đã cam kết với khách hàng, khi khách hàng gặp rủi ro trong cuộc sống, Bảo hiểm Agribank cũng sẽ tổ chức thăm hỏi, động viên nhờ đó khách hàng bớt đi phần khó khăn về vật chất và được động viên về tinh thần.

Đơn cử, trường hợp của gia đình bà Bùi Thị Lan tại xã Yên Thủy, Hòa Bình. Trước đó, ông Nguyễn Ngọc Vượng chồng bà Lan đã vay vốn tại ngân hàng Agribank chi nhánh Yên Thủy để kinh doanh và mua sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank Hà Nội. Trong thời gian vay vốn, ông Vượng đã không may qua đời. Sau khi biết thông tin, Bảo hiểm Agibank đã kịp thời động viên, thăm hỏi, gửi tới gia đình bà Lan lời chia buồn sâu sắc. Đồng thời thực hiện thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình bà Lan với số tiền 168.143.000 đồng.

Hay như trường hợp ông Trần Văn Bình vay vốn tại ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị và có tham gia sản phẩm Bảo hiểm Bảo an Tín dụng của Bảo hiểm Agribank với phí bảo hiểm khi tham gia là 2,1 triệu đồng để bảo hiểm cho khoản vay 300 triệu đồng, thời hạn bảo hiểm là 1 năm.

Gia đình ông Trần Văn Bình nhận quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Gia đình ông Trần Văn Bình nhận quyền lợi bảo hiểm Bảo an tín dụng. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Rủi ro không may xảy ra, ông Trần Văn Bình đã qua đời vì tai nạn giao thông. Sau khi nắm được thông tin, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình ông Bình và thực hiện các thủ tục chi trả số tiền bảo hiểm theo quyền lợi bảo hiểm cơ bản là 300 triệu đồng, 3 triệu đồng lãi tiền vay ngân hàng và hỗ trợ 2 triệu đồng trợ cấp mai táng phí, tổng cộng là 305 triệu đồng. Số tiền chi trả của Bảo hiểm Agribank đã phần nào chia sẻ những khó khăn, mất mát cũng như giảm bớt gánh nặng tài chính cho vợ con của người quá cố.

Theo chia sẻ của ông N.N.V huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã vay vốn tại ngân hàng Agribank chi nhánh Thiệu Hóa với số tiền là 200 triệu đồng để đầu tư nhà màng trồng dưa theo hướng công nghệ cao. Bên cạnh gói vay tín dụng, ông còn tham gia sản phẩm Bảo hiểm Bảo an tín dụng của Bảo hiểm Agribank để đề phòng có vấn đề gì thì gia đình không lo nhiều đến khoản vay của ngân hàng. Khi tham gia bảo hiểm ngân hàng, ông hoàn toàn yên tâm, chỉ tập trung phát triển kinh tế gia đình.

Bảo hiểm Agribank chỗ dựa an toàn cho người vay vốn

Theo ông Đỗ Minh Hoàng, thành viên Hội đồng quản trị Bảo hiểm Agribank, Bảo hiểm Agibank – thành viên trong hệ thống Agribank là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ tiên phong trong việc đưa các sản phẩm bảo hiểm vi mô đến với khu vực tam nông dưới hình thức bảo hiểm thương mại. Sản phẩm Bảo an tín dụng cung cấp dịch vụ bảo vệ sự an toàn của một khoản vay tín dụng cho cả hai bên người vay vốn và ngân hàng.

Ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Agribank. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Agribank. Ảnh: Bảo hiểm Agribank.

Trường hợp người vay vốn được bảo hiểm không may gặp rủi ro ảnh hưởng đến sức khoẻ và khả năng hoàn trả vốn vay, Bảo hiểm Agribank sẽ thay mặt người vay trả cho ngân hàng số tiền tương ứng dư nợ khoản vay, phần chênh lệch giữa số tiền chi trả và dư nợ khoản vay (nếu có) sẽ được trả cho người thừa kế hợp pháp của người đóng bảo hiểm.

Sản phẩm góp phần nâng cao hệ số tín nhiệm của người vay đối với ngân hàng. Đồng thời, giúp người vay tiếp cận được dịch vụ tài chính một cửa, được phục vụ trọn gói bởi hệ thống đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp về lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm là các nhân viên của Agribank.

Theo ông Phạm Đức Ấn, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Agribank, Bảo hiểm Agribank là công ty con tiêu biểu của Agribank hoạt động hiệu quả phát triển liên tục kể từ khi thành lập, Agribank xác định việc phát triển kênh Banca với Bảo hiểm Agribank là một nhiệm vụ quan trọng của toàn hệ thống Agribank, vì lợi ích chung của Agirbank, trong đó đặc biệt là vai trò bảo vệ vốn và khách hàng của Agribank, tăng thu dịch vụ.

Trong những năm qua, doanh thu kênh phân phối Bancassurance luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao, bình quân 15%/năm, chiếm tỷ trọng từ 70-80% tổng doanh thu phí bảo hiểm của toàn Công ty. Thời gian tới, Bảo hiểm Agribank và ngân hàng Agribank sẽ triển khai nhiều giải pháp để kênh Bancassurance phát triển bài bản hơn. Theo đó, hai bên sẽ đẩy mạnh công tác đào tạo, cải tiến quy trình bồi thường, nghiên cứu các sản phẩm mới phù hợp hơn với kênh Bancassurance, đặc biệt các sản phẩm bảo hiểm trong lĩnh vực nông nghiệp...

Ngày 07/12/2022, sản phẩm bảo hiểm “Bảo an tín dụng” của Bảo hiểm Agribank đã được vinh danh “Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam nhóm ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán”, do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam (VnEconomy) trao tặng. Đây là sự kiện thường niên được VnEconomy khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay nhằm thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin hai chiều, đa chiều giữa nhà sản xuất, kênh phân phối và người tiêu dùng, tạo sự thông hiểu, gắn kết vì sự phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị.

Xem thêm
Giá xăng dầu hôm nay 9/5/2024: Xăng RON 95 giảm gần 1.500 đồng

Giá xăng dầu hôm nay 9/5/2024 đồng loạt giảm mạnh. Trong đó, giá xăng giảm hơn 1.200 đồng, còn giá dầu giảm từ 160 - 840 đồng (tùy loại).

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.