| Hotline: 0983.970.780

Báo Giáo dục và Thời đại ra mắt ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ

Thứ Tư 04/09/2024 , 10:36 (GMT+7)

Bắt đầu từ năm học 2024-2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Báo Giáo dục và Thời đại cho ra mắt ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ với diện mạo đặc biệt...

Lễ ra mắt Ấn phẩm Cầu vồng Tuổi thơ với sự tham dự của lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Giáo dục và Thời đại.

Lễ ra mắt Ấn phẩm Cầu vồng Tuổi thơ với sự tham dự của lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Giáo dục và Thời đại.

Căn cứ Quyết định số 329/QĐ-TTg ngày 15/3/2017 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2020, định hướng đến năm 2030; tiếp nối tinh thần Thông tư 16/2022 của Bộ GD-ĐT về Ban hành Quy định tiêu chuẩn thư viện cơ sở giáo dục mầm non và phổ thông; bắt đầu từ năm học 2024-2025, Bộ GD-ĐT, Báo Giáo dục và Thời đại cho ra mắt ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ với một diện mạo đặc biệt, trở thành người bạn đồng hành với các độc giả nhí tại các trường tiểu học trên cả nước.

Cầu Vồng Tuổi thơ phát hành 10 số/năm (trong đó có 2 số đặc biệt) với những chủ đề, chủ điểm hằng tháng bám sát quy định của Bộ GD-ĐT. Tất cả các nội dung chuyên mục đều có tính giải trí, đạo đức, thẩm mỹ cao, phù hợp với học sinh tiểu học.

Ấn phẩm sẽ giúp các em được thử sức viết lách trong chuyên mục Góc sáng tác; thỏa sức sáng tạo màu sắc trong Họa sĩ nhí, học hỏi những kiến thức không gian mạng ở An toàn trực tuyến, rèn luyện khả năng tư duy thông qua các trò chơi của Thung lũng game, cập nhật những thông tin hữu ích về địa lý - du lịch thông qua La bàn xoay hay được tự do nói lên tiếng nói của mình trong chuyên mục Bàn tròn nhí...

Độc giả và những trang ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ.

Độc giả và những trang ấn phẩm Cầu Vồng Tuổi thơ.

Dưới sự cố vấn của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực báo chí - giáo dục, cùng sự góp mặt của đội ngũ Biên tập viên và Họa sĩ giàu kinh nghiệm, Cầu Vồng Tuổi thơ sẽ trở thành mảnh ghép quan trọng trong quá trình lớn lên trưởng thành của các em học sinh.

Cầu Vồng Tuổi thơ tin rằng sự ủng hộ của nhà trường, giáo viên, các cán bộ quản lý giáo dục chính là điểm tựa bền vững nhất để cùng Ấn phẩm kết nối những nhịp cầu tri thức đến với trẻ em trên mọi miền Tổ quốc.

Thông tin ấn phẩm báo Cầu Vồng Tuổi thơ 2024-2025

- Phát hành 10 số/năm học vào ngày 10 hằng tháng.

Học kỳ I: 3 số tháng (9, 10, 12); 2 số đặc biệt (20/11, Tết)

Học kỳ II: 5 số tháng (2, 3, 4, 5, 6)

- In khổ: 20cm x 26,5cm, số trang: 52 trang (số đặc biệt: 104 trang), in màu.

- Giá bán: 28.000 đồng/quyển/tháng (số đặc biệt: 56.000 đồng/quyển).

Xem thêm
Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương làm Phó Bí thư Tỉnh ủy
Cà Mau

Ông Nguyễn Đức Hiển được điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau, nhiệm kỳ 2020-2025.

Một số khu vực vùng ĐBSH sẽ thoát ngập úng trong vài ngày tới

Thông tin dự báo cho thấy, lượng mưa ở vùng ĐBSH đang giảm, mực nước sông đã qua đỉnh và xu thế xuống dần, sẽ tạo điều kiện thuận lợi hơn cho tiêu úng.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Hậu phương vùng lũ quét Làng Nủ

Người phụ nữ nhanh nhẹn như con thoi chạy qua chạy lại giữa hai điểm trường Làng Nủ; chiếc điện thoại lúc nào cũng nóng ran bởi các cuộc điện thoại liên tục đổ về.