| Hotline: 0983.970.780

Báo Hàn Quốc ngợi ca 'cánh tay phải thầm lặng' của thầy Park

Chủ Nhật 09/09/2018 , 19:29 (GMT+7)

Trong bài viết vào hôm qua, tờ Hankookilbo đã lên tiếng ca ngợi trợ lý Lee Young Jin của HLV Park Hang Seo. Ông được xem là cánh tay phải thầm lặng của thầy Park sau thành công của bóng đá Việt Nam.

Nhiều thành viên của đội U23 hay Olympic Việt Nam đã được báo giới trên khắp châu Á chú ý tới. Dù vậy, có một người miệt mài làm công việc của mình một cách trầm lặng, góp công vào thành công của bóng đá Việt Nam, đó chính là trợ lý Lee Young Jin của HLV Park Hang Seo.

Trợ lý Lee Young Jin góp công thầm lặng vào thành công của bóng đá Việt Nam

Ngày hôm qua, tờ Hankookilbo đã có bài viết về nhân vật này với nhan đề: “Nhờ sự trợ giúp của trợ lý Lee Young Jin, HLV Park Hang Seo đã trở thành người hùng dân tộc của bóng đá Việt Nam”.

Trong bài viết, tờ Hankookilbo cho rằng trợ lý Lee Young Jin chính là người hùng giấu mặt của đội Olympic Việt Nam. Họ viết: “Trợ lý Lee Young Jin luôn đưa ra những thông tin hữu ích giúp HLV Park Hang Seo lên kế hoạch tập luyện. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chuẩn bị của U23 Việt Nam trước mỗi trận đấu”.

Không chỉ ở đó, tờ Hankookilbo so sánh trợ lý Lee Young Jin với chính HLV Park Hang Seo, khi ông thầy này làm trợ lý cho HLV Guus Hiddink ở World Cup 2002.

Tờ Hankookilbo dẫn lời trợ lý Lee Young Jin: “Tôi là trợ lý và nắm bắt được những gì HLV Park Hang Seo sẽ triển khai. Đó là điều tuyệt vời bởi tôi luôn có thể theo dõi và học hỏi ông ấy”.

 

(Dân trí)

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.