| Hotline: 0983.970.780

Barcelona bất ngờ giữ chặt thương binh dài hạn

Thứ Tư 17/03/2021 , 10:12 (GMT+7)

Ousmane Dembele dành nhiều thời gian trong bệnh viện hơn là thi đấu cho Barcelona và hưởng lương cao nhưng có vẻ Barca vẫn muốn giữ anh.

Ousmane Dembele được giữ lại dù phong độ không tốt. Ảnh: Dailymail.

Ousmane Dembele được giữ lại dù phong độ không tốt. Ảnh: Dailymail.

Ousmane Dembele chuyển đến Barcelona từ Borussia Dortmund hồi mùa hè năm 2017 với mức giá chuyển nhượng lên tới 120 triệu Euro khi mới chỉ bước qua tuổi 20. 

Anh được coi là sự thay thế trực tiếp cho Neymar khi cầu thủ người Brazil chuyển sang thi đấu cho PSG tại Ligue 1. Tuy nhiên, những chấn thương đã khiến cho cầu thủ này không ra sân nhiều. 

Mùa này, Dembele mới ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 20 lần ra sân tại La Liga và chỉ 2 ở 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường - con số quá khiêm tốn.

Điều bất ngờ là bất chấp việc Ousmane Dembele thi đấu không thực sự tốt như mong đợi song Barca dự kiến sẽ đề nghị anh gia hạn hợp đồng. 

Đích thân tân Chủ tịch Joan Laporta đã khẳng định điều này. Theo đó, ông muốn CLB gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp ngay trong những ngày tới. 

"Cậu ấy sẽ ở lại. Ousmane Dembele sẽ không đi đâu cả. Tôi là một NHM với kỹ năng chơi bóng của cậu ấy" - Joan Laporta khẳng định. 

Quỹ lương của Barcelona đang phình to. Bên cạnh đó, Ousmane Dembele đang hưởng mức lương 210.000 Bảng/ tuần - đứng thứ 7 trong danh sách những ngôi sao được đãi ngộ cao nhất tại Nou Camp. 

Tuy nhiên, có vẻ như Joan Laporta không hề quan tâm đến vấn đề này mà vẫn dành cho Ousmane Dembele những sự quan tâm đặc biệt. 

>>> Xem thêm: Nhẹ nhàng vượt Monchengladbach, Man City lấy vé Tứ kết

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.