| Hotline: 0983.970.780

Quảng Bình:

Bắt giam một cán bộ địa chính xã

Thứ Năm 21/04/2016 , 19:25 (GMT+7)

Ngày 21/4, Công huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đã thực hiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Ngọc Sơn - cán bộ địa chính xã Hoàn Trạch để điều tra về hành vi lạm dụng chức vụ quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2011, 31 hộ dân trong xã được thông báo cấp đất ở. Ông Sơn yêu cầu các hộ dân được cấp đất nộp tiền để làm sổ đỏ. Số tiền được yêu cầu nộp có hộ lên đến 80 triệu đồng.

Tuy nhiên, từ khi thu tiền của dân đến nay đã gần 5 năm, ông Sơn đã không nộp vào ngân sách và cũng không làm sổ đỏ cho dân. Tổng số tiền của 31 hộ dân bị chiếm đoạt lên đến hơn 700 triệu đồng.

Ở mỗi phiếu thu tiền đều có dấu đỏ và chữ ký của ông Hoàng Đức, nguyên Chủ tịch UBND xã. Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đang tiếp tục làm rõ hành vi của ông Đức để xử lý.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất