| Hotline: 0983.970.780

Bắt giữ xe ôtô tải vận chuyển 1,5 tấn chả cá không rõ nguồn gốc

Thứ Ba 04/05/2021 , 08:47 (GMT+7)

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ôtô tải đang chở 30 bao (mỗi bao 50kg) chả cá không nhãn mác, không hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ.

Tài xế Nguyễn Phi Long cùng phương tiện và tang vật bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ. Ảnh: Nghiêm Túc.

Tài xế Nguyễn Phi Long cùng phương tiện và tang vật bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ. Ảnh: Nghiêm Túc.

Ngày 4/5, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ xe ôtô tải đang vận chuyển 1,5 tấn chả cá không hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ đang trên đường đi tiêu thụ.

Theo thông tin, khoảng 00 giờ 15 phút ngày 3/5/2021, nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, tại bến phà Thuận Giang thuộc khu vực ấp Trung 2, xã Tân Trung, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang có một xe ôtô tải biển kiểm soát 63C-080.72 có dấu hiệu nghi vấn nên lực lượng Công an huyện Phú Tân tiến hành đến khu vực trên để kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe ôtô tải đang chở 30 bao (mỗi bao 50kg) chả cá không nhãn mác, không hóa đơn chứng từ, nguồn gốc xuất xứ. Được biết, tài xế xe tải trên tên Nguyễn Phi Long, sinh năm 1976, cư trú phường Tân Long, TP Mỹ Tho, Tiền Giang.

Qua làm việc, tài xế Long khai nhận chở thuê số chả cá trên cho một người lạ, khi đến khu vực trên thì bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ.

Lực lượng chức năng đã lập biên bản vụ việc, tạm giữ toàn bộ phương tiện xe ôtô tải và tang vật để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.