| Hotline: 0983.970.780

Bí thư Tỉnh ủy Bình Định thăm, tặng quà Tết cho người dân vùng cao

Chủ Nhật 23/01/2022 , 08:06 (GMT+7)

Ngày 22/1, ông Hồ Quốc Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định dẫn đầu đoàn công tác đi thăm, tặng quà cho người dân 1 số xã vùng cao nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Ông Hồ Quốc Dũng cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 471 hộ dân của xã An Dũng và 255 hộ dân của xã An Toàn (huyện An  Lão); 185 hộ dân của xã Ân Sơn (huyện Hoài Ân) và một số gia đình có công cách mạng, thương binh, người có uy tín tiêu biểu của những địa phương nói trên.

Ông Hồ Quốc Dũng trao quà tết cho nhân dân xã An Dũng (huyện An Lão). Ảnh: V.Đ.T.

Ông Hồ Quốc Dũng trao quà tết cho nhân dân xã An Dũng (huyện An Lão). Ảnh: V.Đ.T.

Thăm, chúc Tết bà con nhân dân tại các xã, ông Hồ Quốc Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sinh hoạt của nhân dân, nhất là việc chuẩn bị để đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Ông Dũng vui mừng khi chứng kiến các điều kiện cơ sở hạ tầng, nhà cửa, công trình công cộng tại các địa phương, nhất là tại khu tái định cư xã An Dũng (huyện An Lão), nơi bà con nhường đất xây dựng hồ chứa nước Đồng Mít được xây dựng khang trang, cuộc sống của người dân đã cơ bản ổn định.

Ông  Hồ Quốc Dũng tặng quà tết cho bà Đinh Thị Dét (thương binh) ở thôn 1, xã An Dũng (huyện An Lão). Ảnh: V.Đ.T.

Ông  Hồ Quốc Dũng tặng quà tết cho bà Đinh Thị Dét (thương binh) ở thôn 1, xã An Dũng (huyện An Lão). Ảnh: V.Đ.T.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Bí thư Tỉnh ủy Bình Định đã tặng quà Tết (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng, gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm) cho tất cả các hộ gia đình tại các xã An Dũng, An Toàn, Ân Sơn và một số gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng, người uy tín tiêu biểu; trao tặng bảng tượng trưng công trình dân sinh gồm: Đường bê tông, giếng nước, công trình phụ, dàn loa âm thanh, thiết bị bắt sóng tivi trị giá 222 triệu đồng do Công ty CP Dược trang thiết bị y tế Bình Định (BIDIPHAR) tài trợ cho thôn 3, xã An Toàn; tặng 30 chiếc máy tính bảng do Công ty CP Green Hill Village tài trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Dũng và An Toàn.

Ông Hồ Quốc Dũng trao tặng bảng tượng trưng cho thôn 3, xã An Toàn. Ảnh: V.Đ.T.

Ông Hồ Quốc Dũng trao tặng bảng tượng trưng cho thôn 3, xã An Toàn. Ảnh: V.Đ.T.

Cũng trong dịp này, BIDIPHAR phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tặng 300 phần quà gồm tiền mặt, quà tết với tổng giá trị 120 triệu đồng cho nhân dân xã An Toàn và Ân Sơn.

Cùng ngày, ông Hồ Quốc Dũng đã đi kiểm tra công trình hồ chứa nước Đồng Mít; chúc Tết, tặng quà cho các cán bộ, kỹ sư, công nhân đang làm việc tại công trình đập đầu mối hồ chứa nước Đồng Mít. Đến thời điểm này, công trình hồ chứa nước Đồng Mít đã cơ bản hoàn thành, đã tích được trên 77 triệu m3/90 triệu m3 nước, đảm bảo nước tưới cho sản xuất nông nghiệp, cung cấp nước sinh hoạt cho nhân dân. Tiếp đó, ông Hồ Quốc Dũng cũng đã đi thăm mô hình trồng cây dược liệu do BIDIPHAR thực hiện trên địa bàn xã An Toàn.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.