| Hotline: 0983.970.780

Bị xe cán chết và kéo lê 50m

Thứ Tư 15/12/2010 , 09:53 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách 16 chỗ bỏ trốn và bị một số người dân đuổi theo, đến địa phận Ninh Bình thì bị bắt, giữ.

Khoảng 9h sáng ngày 14/12, trên tuyến quốc lộ 1A (địa bàn xã Thanh Hương, Thanh Liêm, Hà Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một người dân điều khiển xe máy bị xe tải cán lên và bị xe khách kéo lê 50m.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn Hồng 32 tuổi (quê ở xã Thanh Tân, Thanh Liêm) điều khiển xe máy SYM mang biển số 90H3 – 2697 đi hướng Hà Nội – Ninh Bình thì bị một xe khách 16 chỗ húc vào đuôi xe khiến anh Hồng bị văng sang bên đường. Ngay sau đó, chiếc xe tải mang biển số 30L – 8621 hướng đi ngược chiều do trời mưa, đường trơn không tránh kịp nên đã cán lên người điều khiển xe máy khiến nạn nhân bị văng sang gầm xe khách rồi bị chiếc xe khách kéo lê thêm khoảng 50m.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách 16 chỗ bỏ trốn và bị một số người dân đuổi theo, khi đến địa phận Ninh Bình thì bị lực lượng giao thông bắt, giữ. Do vụ tai nạn xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A nên giao thông bị ùn ứ nhiều giờ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Thái Nguyên thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã 2023-2025

Đây là 1 trong 10 nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội được thông qua tại Kỳ họp thứ 18 của HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm