| Hotline: 0983.970.780

Bị xe cán chết và kéo lê 50m

Thứ Tư 15/12/2010 , 09:53 (GMT+7)

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách 16 chỗ bỏ trốn và bị một số người dân đuổi theo, đến địa phận Ninh Bình thì bị bắt, giữ.

Khoảng 9h sáng ngày 14/12, trên tuyến quốc lộ 1A (địa bàn xã Thanh Hương, Thanh Liêm, Hà Nam) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Một người dân điều khiển xe máy bị xe tải cán lên và bị xe khách kéo lê 50m.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng thời gian trên, anh Phạm Văn Hồng 32 tuổi (quê ở xã Thanh Tân, Thanh Liêm) điều khiển xe máy SYM mang biển số 90H3 – 2697 đi hướng Hà Nội – Ninh Bình thì bị một xe khách 16 chỗ húc vào đuôi xe khiến anh Hồng bị văng sang bên đường. Ngay sau đó, chiếc xe tải mang biển số 30L – 8621 hướng đi ngược chiều do trời mưa, đường trơn không tránh kịp nên đã cán lên người điều khiển xe máy khiến nạn nhân bị văng sang gầm xe khách rồi bị chiếc xe khách kéo lê thêm khoảng 50m.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, chiếc xe khách 16 chỗ bỏ trốn và bị một số người dân đuổi theo, khi đến địa phận Ninh Bình thì bị lực lượng giao thông bắt, giữ. Do vụ tai nạn xảy ra trên tuyến quốc lộ 1A nên giao thông bị ùn ứ nhiều giờ. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.