| Hotline: 0983.970.780

Bón phân cho lúa đông xuân ở ĐBSCL đạt năng suất cao

Thứ Năm 23/12/2010 , 14:08 (GMT+7)

Phân bón Năm Sao TE-01 và Năm Sao TE-02 là phân bón chuyên dùng cho lúa, giàu trung vi lượng nên rất thích hợp cho lúa ĐX...

Vụ đông xuân 2010-2011, lượng phù sa ít nên bà con cần phải bón nhiều phân hơn, cần chọn mua phân bón của những nhà máy lớn có uy tín, tránh mua phải phân kém chất lượng.

Phân bón Năm Sao TE-01 và Năm Sao TE-02 là phân bón chuyên dùng cho lúa, giàu trung vi lượng nên rất thích hợp cho lúa ĐX trong điều kiện lũ thấp, phù sa ít ở ĐBSCL.

Không giống như phân bón chuyên dùng dạng trộn 3 màu khác, Năm Sao TE-01 và Năm Sao TE-02 là phân bón dạng phức hợp nên dinh dưỡng phân bố đồng đều trong từng hạt phân, đồng thời có chất chống thất thoát phân bón, giảm thiểu mất phân do bay hơi, rửa trôi và đất cố định nên tiết kiệm được phân bón, giảm chi phí cho nông dân và còn đạt hiệu quả cao.

Năm Sao TE-01 và Năm Sao TE-02 được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại nhất và áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hàng đầu thế giới nên chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Để vụ lúa ĐX ở ĐBSCL đạt thắng lợi, bà con nên áp dụng qui trình như sau: 

(Thông tin chi tiết xin theo dõi trên Báo NNVN số 255 ra ngày 23/12/2010) 

NĂM ƯU ĐIỂM CỦA NĂM SAO TE-01 VÀ NĂM SAO TE-02

- Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

- Là phân bón phức hợp, dinh dưỡng đồng đều ở tất cả các hạt, dạng hạt đặc biệt, không sợ bị làm giả, làm nhái.

- Hàm lượng đa, trung, vi lượng cao hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

- Được bổ sung các chất tăng hiệu lực, chống thất thoát và chống đóng cục nên phân không bị đóng cục, giảm thiểu thất thoát và hiệu lực cao.

- Tác dụng nhanh, mạnh, hiệu lực cao với lúa, giúp cây sinh trưởng phát triển tốt, cho năng suất cao, chất lượng tốt và gia tăng lợi nhuận cho nhà nông.

Xem thêm
100 tấn cá chết ở hồ Sông Mây: 'Nước cạn đáy, mật độ nuôi quá dày nên thiếu oxy'

ĐỒNG NAI Nguyên nhân cá chết hàng loạt ở hồ Sông Mây là do nước hồ cạn đáy, mật độ cá nuôi quá dày nên thiếu oxy và đơn vị nuôi thủy sản còn chủ quan.

Hải Phòng phát hiện hơn 100 tàu cá mất kết nối VMS trong 4 tháng

Những trường hợp tàu cá bị phát hiện mất kết nối, nếu không khắc phục kịp thời, cơ quan chức năng thành phố Hải Phòng đều xử lý nghiêm.

Nghêu sạch vào nhà máy, ra siêu thị

Năm 2023, HTX thu hoạch nghêu thịt hơn 950 tấn, trong đó cung cấp nghêu sạch cho nhà máy đạt 120 tấn, tổng doanh thu gần 19 tỷ đồng.

Có máy tời kéo thuyền, ngư dân khỏe re

QUẢNG TRỊ Chiếc máy tời nhỏ gọn nổ xình xịch, kéo theo thuyền đánh cá lên bờ một cách nhẹ nhàng. Ngư dân vì thế giảm được sức người trong khai thác hải sản.