| Hotline: 0983.970.780

Bột trắng chiến sĩ công an mang tại sân bay Cát Bi không phải ma túy

Thứ Bảy 27/08/2022 , 19:42 (GMT+7)

Chiều 27/8, Công an TP Hải Phòng thông tin về kết quả giám định gói tinh thể màu trắng, phát hiện tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi trong túi quần 1 hành khách.

Hành khách check in trước khi vào phòng chờ lên máy bay tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi. Ảnh: Đinh Mười.

Hành khách check in trước khi vào phòng chờ lên máy bay tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi. Ảnh: Đinh Mười.

Đó trường hợp anh N.T.A., 40 tuổi, trú tại phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP Hải Phòng, là 1 chiến sĩ công an.

Qua giám định, cơ quan chức năng xác định số tinh thể thu giữ của hành khách N.T.A là 29,42 gam đường phèn, không phải chất ma túy.

Trước đó, sáng 17-8, trong quá trình làm thủ tục để lên chuyến bay từ từ Hải Phòng đến TP Buôn Mê Thuột, tỉnh Đắk Lắk, Phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy, Công an TP Hải Phòng phối hợp với Tổ soi chiếu Đội An ninh sân bay Cát Bi phát hiện trong túi quần bên phải anh N.T.A. có 01 gói nilon chứa tinh thể màu trắng (nghi là chất ma túy).

Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã thu giữ và bàn giao cho Công an Hải Phòng vào cuộc xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Ngoài việc xác định số tinh thể màu trắng là đường phèn, cơ quan chức năng cũng cho biết, không phát hiện có chất ma túy trong cơ thể anh N.T.A.

Xem thêm
Phát hiện 1 cơ sở giết mổ gia súc trái phép

BẠC LIÊU Lực lượng chức năng phát hiện một cơ sở giết mổ trái phép có 28 con heo đang chuẩn bị giết mổ, trong đó có một con đã được giết mổ với trọng lượng khoảng 70kg.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.