| Hotline: 0983.970.780

Cà Mau: Bắt giam thầy lang chữa bệnh bằng… roi

Thứ Ba 08/06/2010 , 09:59 (GMT+7)

Bệnh nhân do không chịu được cách hành xác của "thầy" Thúy (đánh bằng thanh gỗ đước nhiều lần và trói thúc) nên đã tử vong...

Thượng tá Nguyễn Trường Hà - Phó Trưởng CA huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, Cơ quan CSĐT CA huyện Đầm Dơi đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam Bùi Thị Thúy (32 tuổi, ngụ ấp Chánh Tài, xã Nguyễn Huân) về tội “hành nghề mê tín dị đoan gây hậu quả nghiêm trọng”.

Nạn nhân được "thầy" Thúy chữa bệnh bằng roi cho đến chết là bà Trần Thị Thơm, ngụ cùng xã. Sau gần 3 ngày được “thầy” Thúy trị bệnh bằng cách dùng thanh gỗ đước đánh nhiều lần trên khắp cơ thể, bắt ngủ trong tư thế bị trói thúc để con ma không trốn đi được, bà Thơm đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Thúy khai nhận, khoảng tháng 2/2009, thấy người thường xuyên bị mệt, chóng mặt nên đi coi "thầy" ở Núi Cấm (An Giang) và được “thầy” phán là có người “cõi âm” dựa. Sau khi về nhà, Thúy bắt đầu hành nghề trị bệnh, gỡ “bùa ếm” cho đến ngày bị bắt.

Xem thêm
Bị giật dây chuyền khi đi tập thể dục buổi sớm

Công an huyện Lương Sơn vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Điền (Nhuận Trạch, Lương Sơn, Hòa Bình) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.