| Hotline: 0983.970.780

Các 'chân dài' bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam dự giải vô địch châu Á 2024

Thứ Bảy 29/06/2024 , 21:31 (GMT+7)

Đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ U20 Việt Nam đã đến Trung Quốc tham dự giải vô địch trẻ châu Á 2024.

Đội bóng chuyền nữ trẻ U20 Việt Nam lên đường đến Trung Quốc thi đấu. 

Đội bóng chuyền nữ trẻ U20 Việt Nam lên đường đến Trung Quốc thi đấu. 

Ngày 29/6, đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam đã di chuyển đến Trung Quốc dự tranh giải vô địch trẻ châu Á 2024 (dành cho nhóm tuổi U20).

Sau 5 năm, bây giờ bóng chuyền Việt Nam mới trở lại sân chơi trẻ của châu Á. Cục Thể dục – Thể thao và Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam đã đăng kí 12 tuyển thủ dự giải lần này gồm Nguyễn Vân Hà, Phạm Quỳnh Hương, Phạm Thị Khánh Lâm, Đặng Thị Hồng, Phạm Thùy Linh, Lê Thùy Linh, Bùi Thị Ánh Thảo, Nguyễn Lan Vy, Lê Như Anh, Lê Bách Hợp, Hà Kiều Vy, Nguyễn Phương Quỳnh.

HLV trưởng của đội tuyển bóng chuyền U20 nữ Việt Nam là ông Nguyễn Trọng Linh. Trợ lý cho HLV Nguyễn Trọng Linh trong ban huấn luyện là các HLV Nguyễn Thị Ngọc Hoa, Nguyễn Văn Vũ.

12 gương mặt của đội bóng chuyền nữ trẻ U20 Việt Nam tham dự giải lần này là lần đầu tiên họ được ra nước ngoài thi đấu. Đây là giải quốc tế thứ 2 của các tuyển thủ tính đến lúc này của năm 2024.

Trong tháng 5/2024, 12 tuyển thủ đã được đến Đắk Lắk tham dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2024. Bây giờ, họ tiếp tục được thử sức trong cấp độ vô địch trẻ châu Á.

Giải bóng chuyền vô địch trẻ châu Á 2024 quy tụ 12 đội bóng góp mặt gồm Trung Quốc (chủ nhà), Kazakshtan, Australia, Nhật Bản, Ấn Độ, Hongkong (Trung Quốc), Thái Lan, Iran, Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), New Zealand. Theo bốc thăm, đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam nằm ở bảng C cùng các đội U20 Thái Lan và U20 Iran.

Mục tiêu của đội tuyển bóng chuyền nữ trẻ Việt Nam với giải vô địch trẻ châu Á 2024 là nỗ lực thi đấu vượt qua vòng bảng, lọt vào tứ kết.

Trước khi đi Trung Quốc, 12 tuyển thủ đã được tập luyện tại Quảng Ninh và chuẩn bị chuyên môn tốt với tinh thần rất cao. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến 9/7.

Xem thêm
Về Bạc Liêu không chỉ nghe Dạ cổ hoài lang

Trước kia tôi thường hình dung Bạc Liêu chỉ là quê hương của nghệ thuật đờn ca tài tử với những câu vọng cổ mê hồn.

Tình yêu bóng đá bên ngoài sân cỏ

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang sôi động ở nước Đức xa xôi, nhưng những tín đồ túc cầu giáo nước ta vẫn hồi hộp dõi theo từng trận đấu.

Tuyển Anh gặp áp lực lớn trước trận đấu với Slovakia

Sau chuỗi trận bạc nhược ở vòng bảng, tuyển Anh nhận phải nhiều chỉ trích từ CĐV, họ sẽ phải đối đầu Slovakia, một chú 'ngựa ô' của giải đấu.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.