| Hotline: 0983.970.780

Cảng Quy Nhơn có tàu SAR ứng trực sẵn sàng cứu hộ trong bão số 10

Thứ Năm 05/11/2020 , 19:33 (GMT+7)

Tàu SAR cùng 20 nhân được viên Cục hàng hải Việt Nam điều về cảng Quy Nhơn ứng trực, sẵn sàng tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ trong ứng phó bão số 10.

Đến khi bão số 10 vào bờ sẽ không còn tàu hàng nào ở lại cầu cảng, phải di chuyển vào khu vực vịnh Quy Nhơn để neo đậu trú tránh bão. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Đến khi bão số 10 vào bờ sẽ không còn tàu hàng nào ở lại cầu cảng, phải di chuyển vào khu vực vịnh Quy Nhơn để neo đậu trú tránh bão. Ảnh: Vũ Đình Thung.

Ngày 4/11, ông Vũ Thế Quang, Giám đốc Cảng vụ Quy Nhơn (Bình Định), cho biết: theo đề nghị của đơn vị, Cục hàng hải Việt Nam thuộc Bộ GT-VT, đã điều tàu SAR chuyên dùng dài 41m cùng 20 nhân viên vào ứng trực tại cảng Quy Nhơn để sẵn sàng tham gia công tác cứu nạn, cứu hộ trong ứng phó bão số 10.

Cảng vụ Quy Nhơn cũng đã bố trí 5/12 tàu lai túc trực sẵn sàng tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn khi có sự cố xảy ra.

Cảng Quy Nhơn hiện có 8 tàu hàng đang xếp dỡ hàng hóa, để khi bão số 10 vào không còn tàu hàng nào ở lại khu vực cầu cảng, nên cảng Quy Nhơn đã tạo điều kiện tối đa cho các tàu và chủ hàng đẩy nhanh tiến độ giải phóng hàng hóa, việc xếp dỡ hàng hóa được thực hiện dứt điểm trong hôm nay rồi di chuyển vào trong khu vực vịnh Quy Nhơn để neo đậu trú tránh bão.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...