| Hotline: 0983.970.780

Cặp đôi đẹp nhất làng giải trí xứ Hàn sắp kết hôn

Thứ Tư 05/07/2017 , 19:40 (GMT+7)

Cặp diễn đình đám trong “Hậu duệ Mặt trời” Song Joong Ki và Song Hye Kyo vừa khiến các fan và làng giải trí châu Á dậy sóng khi tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày cuối cùng của tháng 10.

18-02-26_nh_2
Cặp bạn diễn Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong thời gian quay phim “Hậu duệ Mặt trời”

Thông tin này được Công ty Blossom Entertainment và UAA đại diện cho hai ngôi sao công bố với báo giới cũng như người hâm mộ. Nam diễn viên được ái mộ Song Joong Ki cho biết trước đây cả hai luôn phủ nhận tin đồn kết hôn vì hôn nhân là một quyết định nghiêm túc, cần có thời gian suy nghĩ chin chắn. Đây cũng không phải chuyện riêng của hai người. Cả hai cần có thời gian trao đổi với gia đình hai bên.

Còn trong dòng trạng thái gửi tới người hâm mộ, một trong những gương mặt nữ được coi là biểu tượng điện ảnh xứ Hàn Song Hye Kyo chia sẻ “Trong suốt thời gian qua, Song Joong Ki đã thể hiện sự chân thành và đồng cảm với tôi. Tôi nghĩ sẽ thật hạnh phúc khi trao gửi cuộc đời cho anh ấy”. 

Nữ diễn viên chính “Trái tim mùa thu” cũng không quên xin lỗi người hâm mộ vì thông tin bất ngờ khiến các fan có thể cảm thấy không được tôn trọng và thú nhận “Song Joong Ki và tôi gặp nhau khi đóng phim truyền hình “Hậu duệ Mặt trời”, được khởi quay từ năm 2015. Công việc khiến chúng tôi trở thành bạn diễn ăn ý. Trong quá trình làm phim chung, tôi dần nhận thấy sự tương đồng về suy nghĩ, lối sống và trở thành những người bạn thân thiết có thể chia sẻ được với nhau.

18-02-26_nh_3
Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại lễ trao giải nghệ thuật điện ảnh thường niên BaekSang lần thứ 52 tháng 6/2016

Còn với nam diễn viên điển trai Song Joong Ki, anh cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc “Kết thúc phim “Hậu duệ Mặt trời”, tôi có thêm một người bạn và cũng là người bạn đời của tôi”. “Chúng tôi đã hứa sẽ dắt tay nhau cùng đi trên con đường tương lai bằng sự thấu hiểu và đồng cảm, vượt qua cả những điều khó khăn nhất”.

Song Hye Kyo, 36 tuổi, là gương mặt nổi bật của làng truyền hình châu Á gần 20 năm qua. Cô từng hẹn hò Hyun Bin, Lee Byung Hun nhưng tất cả đều trở thành cuộc tình không hạnh phúc đối với Hye Kyo.

Song Joong Ki, 31 tuổi, nổi tiếng trong làn song trẻ xứ Hàn hiện nay, lưu dấu ấn với những phim như “Chuyện tình Ở Sungkyunkwan”, “Cậu bé người sói”... Cuối tháng 7, anh sẽ ra mắt phim điện ảnh “Battleship Island”.

18-02-26_nh4
Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại buổi giao lưu với người hâm mộ ở Seoul tháng 7/2016

 

Xem thêm
Trưng bày 70 tác phẩm mỹ thuật về lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ

Ngày 26/4, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam khai mạc triển lãm ‘Đường lên Điện Biên’ nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm