| Hotline: 0983.970.780

Cây ATM ở Quảng Ninh bị phong toả vì nghi có mìn

Thứ Bảy 13/10/2018 , 14:30 (GMT+7)

Vào nạp tiền tại cây ATM ở TP Uông Bí (Quảng Ninh), nhân viên ngân hàng phát hiện bốn thỏi nghi là mìn đã được ghim chốt.

Sáng 13/10, tại cây ATM của Ngân hàng SHB, ở chung cư Than Nam Mẫu, phường Yên Thanh, TP Uông Bí (Quảng Ninh) nhân viên ngân hàng vào nạp tiền cho cây ATM thì phát hiện phía dưới máy rút tiền có bốn thỏi hình dáng giống mìn đã được ghim chốt. Nhân viên ngân hàng liền báo cơ quan chức năng.

Cây ATM nghi bị cài mìn đang được phong tỏa. Ảnh: M.C

Tại hiện trường cây ATM đã được các nhân viên mở ra và để nguyên khi phát hiện sự việc. Cây ATM nằm này nằm bên hông toà chung cư 9 tầng ngay gần đường quốc lộ 18A và bên cạnh Công ty cao su sao vàng nơi có hàng nghìn công nhân làm việc. Khu vực chung cư Than Nam Mẫu gồm bốn tòa nhà 9 tầng nằm gần nhau.

Hiện trường đang được phong tỏa, lực lượng Công an, phòng cháy chữa cháy và dân quân đang bảo vệ hiện trường.

Nhà chức trách Quảng Ninh đang họp bàn để có hướng giải quyết.

(vnexpress.net)

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất