| Hotline: 0983.970.780

Cây cổ thụ đè 9 học sinh cắm trại

Chủ Nhật 15/01/2012 , 09:18 (GMT+7)

Tai nạn xảy ra trưa 14/1 trong khuôn viên THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP Mỹ Tho, Tiền Giang). Lúc này, trường đang tổ chức cắm trại với trên 50 lều. Gió lớn đã quật gãy một cây dương, đè sập trại của lớp 11C5 khiến 9 học sinh bị thương.

Nhóm học sinh lớp 11 đang nói cười vui vẻ trong sân trường bất ngờ thân cây bị gãy, đổ xuống làm 9 em bị thương.

Tai nạn xảy ra trưa 14/1 trong khuôn viên THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP Mỹ Tho, Tiền Giang). Lúc này, trường đang tổ chức cắm trại với trên 50 lều. Gió lớn đã quật gãy một cây dương, đè sập trại của lớp 11C5.  

Cây dương bị đổ đè trúng nhiều học sinh đã bị mọt ở gốc

Sau tiếng la hét, hàng chục học sinh chạy tán loạn, giáo viên khẩn trương đưa 9 em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang, trong đó có 5 nữ sinh. Sau khi băng bó vết thương, chiều cùng ngày bệnh viện cho phép vài em về nhà điều trị ngoại trú. Trong số còn nằm viện, có một ca chấn thương xương chậu, 2 ca bị thương đầu nên phải theo dõi liên tục.

Trao đổi với PV, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Tiền Giang Nguyễn Hồng Oanh cho biết, THPT Nguyễn Đình Chiểu là một trong những trường xuất hiện đầu tiên ở miền Nam nên sân trường có rất nhiều cây cổ thụ, tàn lá xum xuê, hàng năm phải chặt bớt nhánh để phòng ngừa gãy đổ khi mưa bão hoặc gió lớn.

Qua quan sát cho thấy cây dương bị ngã đè trúng nhiều học sinh ở phần gốc bị mối mọt "tấn công" nhiều.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất