| Hotline: 0983.970.780

Cha dượng treo con riêng của vợ lên xà nhà đánh đập, dội nước

Thứ Tư 14/08/2024 , 13:46 (GMT+7)

Theo Công an Phú Thọ, Phùng Văn Tú treo cháu Q lên xà nhà sau đó sử dụng roi đánh, cắt quần áo và dội nước vào mặt để răn đe, giáo dục.

 

Ngày 13/8 Công an tỉnh Phú Thọ thông tin: Kẻ có hành vi bạo hành con riêng của vợ tên là Phùng Văn Tú (SN 1992).

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, ngày 12/8, trên các diễn đàn mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành vi đánh đập một bé trai. Vụ việc được cho là xảy ra ở xóm Còn 1, xã Thu Ngạc, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ.

Sau khi nắm được thông tin, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã yêu cầu Công an huyện Tân Sơn báo cáo sự việc và khẩn trương vào cuộc xác minh, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Bước đầu cơ quan công an xác định, cháu bé xuất hiện trong clip tên là L.V.Q, (SN 2011) còn người có hành vi bạo hành là Phùng Văn Tú, sinh năm 1992, là cha dượng của cháu bé.

Ngay trong đêm 12/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tân Sơn đã triệu tập Phùng Văn Tú đến Công an huyện Tân Sơn để làm việc. Tại đây Tú thừa nhận, bản thân đã có hành vi đánh đập cháu bé như trong clip. Nguyên nhân là do thời gian gần đây, cháu Q đã trộm cắp tiền, tài sản của người thân, vì quá bức xúc nên ngày 4/8, Tú đã sử dụng dây thừng buộc chân, tay của cháu Q treo lên xà nhà sau đó sử dụng roi đánh, cắt quần áo và dội nước vào mặt cháu Q với mục đích để răn đe, giáo dục cháu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Bình luận mới nhất