| Hotline: 0983.970.780

Kẻ lột đồ, treo bé gái lên xà nhà bạo hành là bố của nạn nhân

Thứ Sáu 05/08/2022 , 18:04 (GMT+7)

HÀ TĨNH Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) xác định người lột đồ, treo bé gái lên xà nhà đánh đập là bố đẻ nạn nhân. Hiện người này đang bỏ trốn khỏi địa phương.

 Sau khi tiếp nhận thông tin về việc một bé gái bị người đàn ông bạo hành, phát tán clip lên mạng xã hội, Cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Cư dân mạng phẫn nộ khi chứng kiến hình ảnh B.N bị bố bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip. 

Cư dân mạng phẫn nộ khi chứng kiến hình ảnh B.N bị bố bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip. 

Bước đầu, cơ quan công an cùng chính quyền huyện Nghi Xuân xác định bé gái trong đoạn clip là N.T.B.N (SN 2012). Người đàn ông trói và dùng roi đánh cháu là Nguyễn Văn Thắng (SN 1988, là bố ruột). Cả hai hiện sống tại thôn Nam Mới, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân.

Ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân cho hay, sự việc nói trên xảy ra sau khi Nguyễn Văn Thắng đi uống rượu về. Hiện tại, người bố đã rời khỏi địa phương, lực lượng chức năng đang triển khai tìm kiếm để xác minh, làm rõ thông tin.

Một lãnh đạo Trường Tiểu học Cương Gián 1 – nơi cháu N. đang học cũng cho biết, N. chuẩn bị lên lớp 5. Mẹ cháu đi làm ăn ở nước ngoài, bố làm nghề đánh bắt thuỷ hải sản. Ở trường, N. là 1 học sinh ngoan. Phía nhà trường cũng từng nắm được thông tin, thỉnh thoảng cháu vẫn bị bố đánh đòn nên đến lớp hơi e dè, nhút nhát, không được mạnh dạn như những học sinh khác.

Về nguyên nhân dẫn đến việc bạo hành, Thượng tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an huyện Nghi Xuân thông tin, theo lời kể của N.T.B.N, vào ngày 27/7, cháu qua nhà bác ruột ở cùng thôn chơi rồi ngủ lại qua đêm. Đến sáng 28/7, cháu N. về nhà. Lúc này, bố cháu là Nguyễn Văn Thắng tỏ ra bình thường không hề trách mắng cháu. Tuy nhiên, đến chiều cùng ngày, sau khi uống rượu về, Thắng đã bắt cháu N. cởi hết đồ, sau đó dùng quần áo cột tay cháu N. lên trần nhà rồi dùng roi đánh. Quá trình này, Thắng bảo con trai là anh của cháu N.T.B.N. dùng điện thoại quay lại clip.

Sau khi đánh cháu N. xong, Thắng cho các con về nhà bà ngoại ở xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân chơi. Tại đây, anh trai của cháu N. đưa clip cho cậu ruột xem. Lúc này, người cậu dùng điện thoại của mình để quay lại clip và chuyển sang cho mẹ cháu N. ở nước ngoài. Quá trình thao tác, người cậu ruột vô tình chia sẻ clip này lên mạng xã hội.

“Hiện người bố không có mặt tại địa phương, Cơ quan điều tra đang tiến hành truy tìm để tiếp tục làm rõ”, Thượng tá Thành nói.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.