| Hotline: 0983.970.780

Vụ đoàn xe tuyên truyền giao thông vượt đèn đỏ ở Nha Trang:

Chấn chỉnh phòng văn hóa và các xã, phường kiểm điểm rút kinh nghiệm

Thứ Tư 24/04/2019 , 19:12 (GMT+7)

Chiều 24/4, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, ngày 24/4, TP đã ký văn bản gửi Phòng văn hóa TP và các đơn vị xã, phường phải chấn chỉnh kiểm điểm rút kinh nghiệm, không để xảy ra trường hợp tương tự.

Đồng thời yêu cầu từ nay về sau toàn bộ các hoạt động tuyên truyền phải phối hợp với công an, phòng quản lý đô thị và các địa phương phải chấp hành các quy định của pháp luật.

“Hôm qua sau khi sự việc xảy ra TP đã chỉ đạo chấn chỉnh, góp ý rồi. Ngày hôm nay TP mới ký văn bản chấn chỉnh kiểm điểm rút kinh nghiệm”, ông Khánh nói.

Xe tuyên truyền giao thông nhưng lại vượt đèn đỏ (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, như NNVN đưa tin, chiều 23/4, một clip ghi lại hình ảnh một đoàn ô tô lưu thông trên đường phố Nha Trang có gắn các biển hiệu về tuyên truyền an toàn giao thông. Sau khi từ đường Trần Phú của vào đường Lê Thánh Tôn đến đoạn đèn đỏ tại ngã tư Lê Thánh Tôn - Hùng Vương - Trần Hưng Đạo thì đoàn xe này vẫn vượt, trong khi các phương tiện khác dừng hẳn.

Ông Đinh Văn Cường, Trưởng Phòng Văn hóa Thông tin TP Nha Trang cho biết, sự việc có sơ suất là khi báo hiệu đèn vàng thì xe đô thị qua rồi, còn lại xe của xã, phường sợ lạc đoàn nên tài xế chạy theo.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất