| Hotline: 0983.970.780

Chấp nhận bỏ sex 1 tháng vì bóng đá

Thứ Tư 11/06/2014 , 13:24 (GMT+7)

9 trong 10 nam giới trưởng thành ở Croatia sẵn sàng gác lại chuyện chăn gối với các bà vợ để dành sức theo dõi từng trận đấu của đội tuyển tại Brazil.

Tờ 24Sata xuất bản ở Zagreb cho biết, con số chấp nhận bỏ hẳn sex trong 1 tháng có thấp hơn, chỉ là 40% trong số 200 người được hỏi và số này nằm trong độ tuổi 30 - 50.

Một nửa đàn ông được hỏi nói rằng họ thích tụ tập với bạn bè xem bóng đá ở nhà chứ không ra quán bar và cũng gần con số này nói họ đã mua thêm 1 tivi mới để xem bóng đá để tránh việc các bà vợ phàn nàn.

Croatia là đá trận đầu tiên với chủ nhà Brazil trong trận mở màn World Cup.

Croatia hiện là đội tuyển mạnh nhất trong các nền bóng đá thuộc Nam Tư cũ. Từ khi độc lập năm 1991, Croatia giành quyền vào vòng chung kết của cả 5 kỳ World Cup tính đến nay.

Thành tích tốt nhất của Croatia là đứng thứ ba tại France 1998.

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.