| Hotline: 0983.970.780

Cháy lớn tại công ty gỗ, nhà kho rộng 3.500m2 bị thiêu rụi

Thứ Hai 18/03/2019 , 14:56 (GMT+7)

Khu vực phát cháy có dầu mồi và nhiều sản phẩm làm bằng gỗ. Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã huy động 8 xe chữa cháy tuy nhiên toàn bộ nhà kho rộng 3.500 m2 có nhiều máy móc, sản phẩm từ gỗ vẫn bị thiêu rụi.

Vào khoảng hơn 9 giờ sáng 18/3, công nhân Cty TNHH Hoàng Phát đóng trên địa bàn Khu công nghiệp Phú Tài (TP Quy Nhơn, Bình Định), phát hoảng khi đám cháy lớn tại nhà kho chứa hàng thành phẩm, nhúng dầu và làm nguội, mọi người đồng loạt hô hoán kêu cứu chữa cháy.

Hiện trường vụ cháy

Khu vực phát cháy có dầu mồi và nhiều sản phẩm làm bằng gỗ nên đám cháy bùng phát rất nhanh.

Đến khoảng 9g20 phút cùng ngày, nhận được tin báo từ Cty TNHH Hoàng Phát, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã huy động 8 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để phối hợp với lực lượng tại chỗ dập lửa. Lực lượng chữa cháy đã tập trung ngăn chặn đám cháy không lây lan sang các khu vực còn lại của nhà kho, sau đó chia ra làm nhiều mũi để phun nước, cô lập đám cháy.

Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, đám cháy được không chế không còn lây lan. Đến 11 giờ ngày 18/3, các chiến sĩ chữa cháy vẫn tiếp tục phun nước để dập tắt ngọn lửa. Toàn bộ nhà kho rộng 3.500 m2 có nhiều máy móc, sản phẩm từ gỗ bị thiêu rụi.

“Chúng tôi chưa khám nghiệm hiện trường nên công tác điều tra chưa xong, chưa thể xác định được nguyên nhân vụ cháy nhà kho tại Công ty TNHH Hoàng Phát. Khu vực bị cháy hoạt động phun sơn, có máy móc hoạt động thì có thể có nhiều nguyên nhân gây cháy. Có khi do kẹt, ma sát của máy gây ra cháy, chập điện cũng cháy hoặc ý thức cán bộ công nhân viên hút thuốc cũng có thể gây cháy. Trong các nguyên nhân đó thì chờ khám nghiệm hiện trường mới biết được”, Đại tá Phạm Đình Trung, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Định, cho biết.

Theo đại tá Phạm Đình Trung, đây là vụ cháy lớn, lửa lây lan nhanh nhưng công tác chữa cháy có hiệu quả, nếu không sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Toàn bộ nhà kho rộng 3.500 m2 bị thiêu rụi
Hiện trường vụ cháy

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Người vùng cát trắng…

Vùng cát trắng trên miền đất lửa Quảng Trị hôm nay đã phần nào bớt đi những ám ảnh, thay vào đó là khát vọng lớn lao để vươn lên trên chính quê hương mình.

Bình luận mới nhất