| Hotline: 0983.970.780

Chủ động ứng phó với bão Maysak

Thứ Hai 06/04/2015 , 09:27 (GMT+7)

Chủ động đối phó diễn biến bão Maysak, cuối giờ chiều 5/4, Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống Thiên tai – Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn đã có Công điện số 2./ Bão rất mạnh áp sát biển Đông

Công điện được gửi tới Ban chỉ huy Phòng chống Thiên tai các tỉnh, thành phố ven biển từ Quảng Nam đến Quảng Ngãi; Ban chỉ huy và Tìm kiếm cứu nạn các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Quốc phòng, Giao thông Vận tải, Ngoại giao.

Công điện đề nghị, tăng cường thông báo cho các chủ phương tiện, tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết vị trí và diễn biến của bão để chủ động phòng, tránh; thoát ra khỏi hoặc không đi vào khu vực nguy hiểm. Khu vực nguy hiểm trong 24 giờ tới được xác định là vùng biển phía Bắc vĩ tuyến 16, và phía Đông Kinh tuyến 115, vùng nguy hiểm sẽ được điều chỉnh tùy theo diễn biến của bão.

Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão, giữ thông tin liên lạc thường xuyên với chủ các phương tiện để xử lý kịp thời các tình huống xấu có thể xảy ra. Duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn sẵn sàng ứng cứu khi có yêu cầu. Tổ chức trực ban nghiêm túc, thường xuyên báo cáo về Văn phòng Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống thiên tai – Văn phòng Ủy ban Quốc gia Tìm kiếm cứu nạn.

Xem thêm
Đề nghị kỷ luật loạt cán bộ dính vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị xem xét, thi hành kỷ luật các ông Mai Tiến Dũng, Dương Văn Thái, Phạm Thái Hà... do liên quan vụ Thuận An, Phúc Sơn, Đại Ninh...

Nông nghiệp Hà Nội được nhiều người biết đến nhờ thông tin tuyên truyền

Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn, ngành nông nghiệp của Thủ đô năm 2023 đã đạt tốc độ tăng trưởng 2,74%.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn dưới chân cầu Long Biên

Cảnh sát xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể đã bị phân hủy, khô lại, không còn nguyên vẹn và hiện chưa rõ danh tính.