| Hotline: 0983.970.780

Chủ quán và nhân viên dùng hung khí hành hung khách

Thứ Sáu 11/10/2024 , 17:06 (GMT+7)

Do nghi ngờ thiếu niên lấy áo của khách, chủ quán và nhân viên đã dùng dao tự chế, ghế, mũ bảo hiểm đánh đập nạn nhân không thương tiếc.

Chủ quán và nhân viên hành hung khách ngay tại quán. Ảnh: Tuấn Anh.

Chủ quán và nhân viên hành hung khách ngay tại quán. Ảnh: Tuấn Anh.

Ngày 11/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Thầy (tỉnh Kon Tum) đang củng cố hồ sơ, điều tra vụ chủ quán và nhân viên quán Tủn Garden (thôn 2, thị trấn Sa Thầy, huyện Sa Thầy) có hành vi hành hung dã man khách ngay tại quán.

Trước đó vào tối ngày 7/10, người dân đã đưa lên mạng xã hội video cảnh nhóm người quán Tủn Garden nghi ngờ em N.M.Q (16 tuổi, ngụ xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy) lấy áo của một người khách nên yêu cầu em Q. ở lại quán và đóng cửa lại hỏi chuyện. Lúc này, em Q. nói không có lấy áo liền bị nhóm này lao vào đánh đập dã man, dùng mũ bảo hiểm, ghế quật lên người em Q. Thậm chí, có thanh niên còn dùng dao tự chế đòi chém Q.

Các đối tượng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra. Ảnh: CA.

Các đối tượng tại Cơ quan Cảnh sát điều tra. Ảnh: CA.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Sa Thầy đã tiến hành xác minh và đã triệu tập nhóm thanh niên có liên quan để điều tra làm rõ. Các đối tượng bị triệu tập gồm: H.T.D (17 tuổi,), L.N.D (18 tuổi), H.V.T.T (16 tuổi), M.V.L (13 tuổi, cùng ngụ huyện Sa Thầy) lên làm việc. Bước đầu, nhóm này khai nhận hành vi có dùng hung khí nguy hiểm như dao, ghế, mũ bảo hiểm đánh em Q.

Nguyên nhân ban đầu do nghi ngờ em Q. lấy đồ của khách nên các đối tượng (chủ quán và nhân viên) đã gặp Q. để nói chuyện. Sau đó, 2 bên có lời quan tiếng lại và xảy ra mâu thuẫn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sa Thầy đang điều tra, xử lý vụ việc.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Chuẩn bị xét xử nhiều cựu lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bắc Ninh

Cựu Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Nhân Chiến, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tử Quỳnh cùng 11 bị cáo trong vụ án liên quan Công ty AIC sẽ hầu tòa từ 29 - 31/10.

Bình luận mới nhất