| Hotline: 0983.970.780

Chủ tịch ra tay, Chelsea sắp đón tiền đạo hàng đầu Serie A

Thứ Bảy 29/10/2022 , 14:20 (GMT+7)

Chủ tịch Todd Boehly rất thích tiền đạo Lautaro Martínez nhưng Inter Milan có thể đòi hỏi tới 100 triệu Euro cho thương vụ này.

Lautaro Martinez đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng châu Âu và theo dự đoán, đến tháng 1/2023, khi World Cup 2022 kết thúc và mùa đông mua sắm bắt đầu mở cửa, các CLB sẽ xếp hàng chờ đón tiền đạo này. 

Lautaro Martinez cân nhắc sang Chelsea? Ảnh: Mirror.

Lautaro Martinez cân nhắc sang Chelsea? Ảnh: Mirror.

Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly được cho là người sốt sắng nhất cho thương vụ này. The Blues được cho là đã bắt đầu những xúc tiến đầu tiên cho việc chiêu mộ Lautaro Martinez. 

Chân sút người Argentina đang chơi cực kỳ xuất sắc ở mùa giải năm nay với 7 bàn thắng và 4 kiến tạo. Anh năm nay mới 25 tuổi và được cho là ngôi sao có tiềm năng rất lớn tại châu Âu. 

Lautaro Martinez có một điều kiện nếu rời Inter Milan là anh sẽ chỉ đến một đội bóng đảm bảo góp mặt ở sân chơi Champions League.

“Từ những cuộc trò chuyện của tôi đã có về Martinez trong năm qua, nếu anh ấy rời Inter thì sẽ chọn 1 CLB chơi ở Champions League" - nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cho biết. 

Theo đó, Chelsea cần đảm bảo suất dự Champions League mùa sau nếu muốn có được ngôi sao người Argentina. Ngoài ra, mức giá dành cho Lautaro Martinez không hề rẻ khi anh từng toả sáng tại Champinos League này khi cùng Inter Milan loại Barcelona tại vòng bảng. 

Theo truyền thông Italia, Inter Milan nhiều khả năng chỉ để Lautaro Martinez ra đi với phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu Euro. 

>>> Xem thêm: Nhận định Man United vs Sheriff: Thêm một chiến thắng?

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Phim 'Queen of Tears' đứng số 1 Hàn Quốc

Bộ phim 'Queen of Tears' của Hàn Quốc sẽ xoa dịu sự tiếc nuối sau khi phim kết thúc của người xem bằng việc phát sóng tập đặc biệt trong hai ngày 4-5/5.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất