| Hotline: 0983.970.780

Chuyên gia hang động người Anh có kết quả âm tính với Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 , 20:06 (GMT+7)

Ông Joshua B.B, chuyên gia hang động người Anh và hai người khác đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Kết quả xét nghiệm của ông Joshua B.B âm tính với virut Covid-19. Ảnh: CTV.

Kết quả xét nghiệm của ông Joshua B.B âm tính với virut Covid-19. Ảnh: CTV.

Ngày 10/3, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình cho biết, Viện Pasteur Nha Trang đã có thông báo về kết quả xét nghiệm đối với 3 người đang cách ly tại Quảng Bình.

Theo đó, ông JoshuaB.B (chuyên gia thám hiểm hang động người Anh), ông P.Đ.D (người phiên dịch) và ông A.M.S (du khách đến từ Mỹ; có biểu hiện ho, sốt, hiện đang cách ly theo dõi tại Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới), đã có kết quả âm tính với Covid-19.

Ông Joshua B,B là người trong cùng chuyến bay VN0054 về Việt Nam với “bệnh nhân 17”. Sau đó, ông đi chuyến bay về Đồng Hới và lên thị trấn Phong Nha để cùng đoàn thám hiểm hang động vào rừng.

Chiều 8/3, đoàn thám hiểm ra khỏi cửa rừng và được các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình đón tiếp, hướng dẫn thủ tục kiểm tra sức khỏe và thực hiện cách ly nơi cư trú. Sau đó, ông Joshua B.B và người tiếp xúc gần được lấy mẫu bệnh phẩm để xét nghiệm virus.

Xem thêm
4,2 triệu Euro hỗ trợ nông dân ĐBSCL làm nông nghiệp sinh thái, thông minh

Trà Vinh Dự án được tài trợ bởi Liên minh Châu Âu và triển khai tại các tỉnh Đồng Tháp, Kiên Giang và Trà Vinh, với tổng vốn đầu tư 4,2 triệu Euro.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất