| Hotline: 0983.970.780

Chuyện tình khó quên của ca sĩ Việt lấy chồng Ấn Độ

Thứ Bảy 03/02/2024 , 08:32 (GMT+7)

Chuyện tình khó quên của ca sĩ Võ Hạ Trâm với người chồng Ấn Độ Vikas Chaudhary được hé lộ trên Nông nghiệp Radio lúc 20h tối nay 3/2.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tuổi 34.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm tuổi 34.

Chuyện tình khó quên của ca sĩ Võ Hạ Trâm chứng minh phụ nữ Việt Nam không còn nỗi e dè “má ơi đừng gả con xa, chim kêu vượn hú biết nhà má đâu”, đã làm dâu xứ lạ một cách êm đềm và hạnh phúc. Gặp gỡ và kết hôn với một doanh nhân Ấn Độ, chuyện tình khó quên chẳng những không rơi vào hoàn cảnh “theo chồng bỏ cuộc chơi” mà ca sĩ Võ Hạ Trâm được hỗ trợ tích cực cho sự nghiệp ca hát.

Cận tết Giáp Thìn, ca sĩ Võ Hạ Trâm tung ra MV “Hoa cỏ mùa xuân” đánh dấu tuổi 34 của mình, đồng thời đánh dấu 5 năm lấy chồng Ấn Độ, một cuộc hôn nhân mà chị từng bày tỏ “không thể tin có ngày tôi làm dâu mảnh đất bí ẩn ấy”.

Từ nhỏ, Võ Hạ Trâm đã nuôi dưỡng ước mơ làm ca sĩ. Võ Hạ Trâm trưởng thành theo từng cuộc thi ca hát. 13 tuổi, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất Tiếng hát Măng Non năm 2003.15 tuổi, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất cuộc thi “Tuổi đời mênh mông” năm 2005. 16 tuổi, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất cuộc thi “Tiếng hát chú ve con” năm 2006. Và lúc 17 tuổi, Võ Hạ Trâm đoạt giải nhất “Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TPHCM” năm 2007.

Võ Hạ Trâm từng bước chinh phục công chúng. Tài năng của Võ Hạ Trâm ngày càng tỏa sáng, nhưng cái mất mát mà Võ Hạ Trâm tự thú lại là “tình duyên đầy nước mắt”.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm bộc bạch đã phải chịu đựng những đau đớn khủng khiếp khi bị người yêu phản bội. Thế nhưng, chị không khép cửa trái tim mình, cho đến ngày gặp doanh nhân Ấn Độ - Vikas Chaudhary để nên duyên vợ chồng. Kết quả một “chuyện tình khó quên” được ca sĩ Võ Hạ Trâm tổng kết: “Đúng người, đúng thời điểm, và được bù đắp sau chuỗi ngày chìm trong khốn khổ vì sai lầm yêu đương tuổi trẻ. Tôi gặp anh khi vừa bước qua những đổ vỡ đau thương từ mối tình cũ.

Khi đó, chúng tôi cùng tham gia một bữa tiệc, tôi là cô gái ăn mặc đơn giản nhất trong những cô gái có mặt trong buổi tiệc. Nhưng anh lại chú ý đến tôi. Còn tôi cũng nhìn anh vì thấy giống diễn viên Ấn Độ mà tôi rất yêu thích - Ali Khan. Dù chúng tôi không nói chuyện nhiều nhưng sau khi trở về, anh chủ động liên lạc với tôi. Tôi giấu anh chuyện mình là ca sĩ. Lúc anh hỏi tôi làm gì, tôi chỉ bảo: "Em cũng bình thường thôi". 

2 ngày sau, anh biết tôi hoạt động trong showbiz Việt. Anh thoáng chút giật mình, vì từ trước đến giờ anh rất ngại yêu người nổi tiếng, anh sợ cuộc sống ồn ào, thị phi của ca sĩ sẽ làm cho mối quan hệ bị ảnh hưởng. Nhưng nhìn tôi, anh lại có cảm giác gì đó rất khác, anh bảo rằng vì sao tôi là ca sĩ mà lại bình thường, giản dị đến thế. Đáng lý ra tôi phải tỏ ra "sang chảnh" hay điệu đà thì mới đúng với tưởng tượng về ca sĩ của anh. Tôi chỉ cười, tôi bảo mình luôn vậy, chẳng cần phải quá kiểu cách làm gì. Thế rồi chúng tôi bắt đầu hẹn hò”.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm trên sân khấu biểu diễn.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm trên sân khấu biểu diễn.

Doanh nhân Vikas Chaudhary lớn hơn ca sĩ Võ Hạ Trâm 12 tuổi. Có sự nghiệp riêng và thường xuyên bay khắp thế giới, doanh nhân Vikas Chaudhary có cái nhìn rất cởi mở về hôn nhân và hạnh phúc. Họ có nhiều sự tương đồng, từ suy nghĩ cho đến lối sống.

Tuy nhiên, thời điểm là nhân tình của nhau thì doanh nhân Vikas Chaudhary rất hay ghen. Nguyên do, anh chưa hiểu công việc ca sĩ phải có những quan hệ rắc rối như thế nào, mà ca sĩ Võ Hạ Trâm lại thích thoải mái đùa giỡn, nhiều khi còn vô tư choàng vai bá cổ các đồng nghiệp nam. Có khi ca sĩ Võ Hạ Trâm đưa một tấm ảnh lên Facebook, thì chỉ 5 phút sau đã thấy chàng nhắn tin hỏi "Em ơi đây là ai vậy" hoặc "Cái áo này cổ hơi sâu, anh không thích đâu".

Khi cả hai quyết định kết hôn, ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng hơi ái ngại. Ca sĩ Võ Hạ Trâm bật cười, nhắc lại kỷ niệm: “Ngày tôi mới kể với gia đình chuyện yêu anh, ai cũng bàng hoàng hốt hoảng. Ba mẹ tôi bảo: "Nhà không quen kiểu cho con lấy chồng nước ngoài, quen ai không quen, sao lại quen anh chàng người Ấn". Kiểu là lấy chồng Pháp, Mỹ hay Anh, Đức gì thì nó còn đỡ, đằng này là người Ấn Độ, bố mẹ tôi bị choáng. Do mọi người chưa hiểu gì về đời sống Ấn Độ, lại tiếp xúc với thông tin về chuyện mẹ chồng - nàng dâu Ấn Độ qua phim ảnh quá nhiều nên đâm ra có cảm giác lo sợ. Chính tôi còn sợ thì làm sao bố mẹ không lo. Tôi cũng từng nghĩ: "Chết rồi lấy chồng Ấn Độ có sao không ta. Làm sao mà mình làm dâu theo kiểu như trong phim “Cô dâu 8 tuổi” được!”.

Thế nhưng, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã may mắn khi gặp được bố mẹ chồng rất hiểu biết và rất yêu thương nàng dâu. Trải nghiệm làm dâu Ấn Độ của ca sĩ Võ Hạ Trâm cũng không khủng khiếp lắm, vì người mẹ chồng rất tâm lý, không đòi hỏi con dâu phải sống chung nhà hoặc phải lo chuyện bếp núc. Ca sĩ Võ Hạ Trâm hãnh diện khoe: “Đến giờ thì mẹ chồng thương tôi còn nhiều hơn thương chồng tôi. Mẹ gọi tôi bằng cái tên thân mật rồi liên tục hỏi anh Vikas Chaudhary: "Con có làm con gái mẹ hạnh phúc không?" hoặc "Con gái mẹ có vì con mà khóc không?". Trong mắt mẹ chồng, tôi như cô công chúa nhỏ, lúc nào cũng cần được bảo vệ, che chở!”.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm hài lòng về người đàn ông Ấn Độ đã xuất hiện và dự phần vào cuộc đời mình: “Từ khi làm vợ anh, tôi thấy mình đổi khác nhiều hơn. Tôi học được cách cảm thông, thương yêu và kiềm chế sự bực tức, nóng giận mỗi khi có điều chi phật ý. Anh bảo tôi là món quà mà số phận an bài cho anh. Còn với tôi, anh là người đàn ông tuyệt vời mà tôi đã tìm kiếm bao lâu, trải qua bao nhiêu đổ vỡ, chai sần mới có được!”.

Tình yêu của doanh nhân Vikas Chaudhary thể hiện rõ ràng hơn ở cách ủng hộ vợ tiếp tục sự nghiệp ca hát. Khi ca sĩ Võ Hạ Trâm muốn thực hiện một sản phẩm mang tính kết nối giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa Ấn Độ, doanh nhân Vikas Chaudhary đã đầu tư tài chính và tìm kiếm các mối quan hệ nghề nghiệp, để vợ mình được phô diễn tài nghệ. Vì vậy, ca sĩ Võ Hạ Trâm có ca khúc “Về với em” gây sốt thị trường âm nhạc năm 2023 vừa qua.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và con gái Moon.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm và con gái Moon.

Ngày 12/7/2021, hạnh phúc của vợ chồng ca sĩ Võ Hạ Trâm được nhân lên nhiều lần, khi đứa con gái đầu lòng chào đời. Vợ chồng ca sĩ Võ Hạ Trâm đặt tên thân mật cho con gái là Moon.

Bằng kinh nghiệm 5 năm làm dâu Ấn Độ, ca sĩ Võ Hạ Trâm cho rằng, ngoài một số khác biệt về phong tục, thì cách đối nhân xử thế của người Ấn Độ và người Việt Nam rất giống nhau. Cả Việt Nam và Ấn Độ đều tôn trọng văn hóa truyền thống. Ca sĩ Võ Hạ Trâm khẳng định mình kết hôn với người Ấn Độ là một quyết định chính xác, vì chị là người phụ nữ thích sự an toàn trong ngôi nhà có ngọn lửa ấm.

Còn doanh nhân Vikas Chaudhary tâm sự: “Vợ tôi là một ca sĩ Việt Nam càng giúp tôi thêm yêu vẻ đẹp tâm hồn con người Việt Nam. Tôi và vợ đều muốn con gái Moon của chúng tôi được phát triển một cách toàn diện nhất về tiếng Việt, sau đó mới tiếp xúc với tiếng Anh và các ngôn ngữ khác”. 

Mời quý vị đón nghe chuyên mục “Chuyện tình khó quên” trên Nông nghiệp Radio lúc 20h ngày 3/2, với chủ đề “Ca sĩ Võ Hạ Trâm hát khúc nhạc nàng dâu Ấn Độ”.

Xem thêm
Loạt phim chiếu rạp hè chất lượng trong năm 2024

Các bộ phim bom tấn Hollywood bắt đầu ra rạp, hứa hẹn tạo nên một mùa hè rực rỡ với nhiều kỳ vọng vào các cột mốc doanh thu ấn tượng.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.