| Hotline: 0983.970.780

Clip: Nằm dưới gầm xe cảnh sát để phản đối việc bắt xe

Thứ Tư 28/03/2012 , 18:33 (GMT+7)

Bị bắt vì vi phạm luật giao thông, đối tượng đã nằm ngang đường, chặn bánh xe ôtô, cản trở tổ tuần tra thi hành công vụ.

Bị bắt vì vi phạm luật giao thông, đối tượng đã nằm ngang đường, chặn bánh xe ôtô, cản trở tổ tuần tra thi hành công vụ.

 

Sáng 28/3, tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã đổ xô đến xem một trường hợp người vi phạm giao thông nằm ngang đường chặn bánh xe để cản trở việc thi hành công vụ. Sự việc chỉ được giải quyết khi có sự tham gia của Cảnh sát 113.

Lúc 10h sáng 28/3, tổ tuần tra giao thông Công an thành phố Buôn Ma Thuột phát hiện mô tô biển kiểm soát 22 H1 - 4912 không có gương chiếu hậu. Khi đơn vị yêu cầu dừng xe để kiểm tra, thì người điều khiển đã phóng xe bỏ chạy. 

Sau một hồi rượt đuổi, đối tượng đã bị bắt, khai tên là Nguyễn Hồng Công, 35 tuổi, trú tại phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, nhưng không xuất trình được giấy tờ xe.

Thế nhưng, khi tổ tuần tra yêu cầu đưa xe về trụ sở Công an thành phố để giải quyết, thì Công chống đối quyết liệt, rồi nằm ngang đường, chặn bánh xe ôtô, cản trở tổ tuần tra thi hành công vụ. Chỉ đến khi có sự hỗ trợ của Cảnh sát cơ động 113 mới đưa được Nguyễn Hồng Công về trụ sở giải quyết.

Nguồn: VOV

Xem thêm
Thủ tướng chỉ đạo đẩy mạnh chính sách tín dụng đối với lâm sản, thủy sản

Thủ tướng yêu cầu Bộ NN-PTNT chủ động chỉ đạo các giải pháp linh hoạt tháo gỡ khó khăn, bảo đảm sản xuất, thúc đẩy, tiêu thụ, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản.

Siết chặt khai thác nước ngầm, bảo vệ 'túi' nước ngọt ở ĐBSCL

Nước ngầm - nguồn nước ngọt dự trữ lớn cho ĐBSCL đang đứng trước nguy cơ bị nhiễm mặn. Giải pháp lâu dài kiểm soát, ngăn chặn khai thác nước ngầm cần được tính toán.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.