| Hotline: 0983.970.780

Clip nhạy cảm được cho là ở quán bar karaoke Sunny là giả

Thứ Ba 11/05/2021 , 14:17 (GMT+7)

Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định clip nhạy cảm ghi lại cảnh các nữ nhân viên thoát y, nhảy nhót trong phòng hát được cho là ở quán bar karaoke Sunny là giả.

Những hình ảnh nhạy cảm được cho là ở quán bar karaoke Sunny.

Những hình ảnh nhạy cảm được cho là ở quán bar karaoke Sunny.

Ngày 11/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ chủ quán bar karaoke Sunny theo Điều 295 Bộ luật Hình sự quy định về tội vi phạm quy định về an toàn lao động, vệ sinh lao động, về an toàn ở nơi đông người. 

Công an cũng xác định các clip nhạy cảm ghi lại cảnh các nữ nhân viên thoát y, nhảy nhót trong phòng hát được cho là ghi tại quán bar karaoke Sunny là giả, không đúng sự thật và không phải xảy ra tại địa điểm này. Do đó, công an ra quyết định khởi tố vụ án truyền bá văn hoá phẩm đồi truỵ để làm rõ.

Quán bar karaoke Sunny nằm trên địa bàn TP. Phúc Yên. Đây được coi là ổ dịch Covid-19, nơi có nhiều nhân viên và khách đến quán, trong đó có chuyên gia người Trung Quốc nhiễm bệnh. Cụ thể, ngày 23/4, nhóm chuyên gia Trung Quốc đã đến quán này làm hàng chục người bị lây Covid-19, khiến tình hình dịch tại tỉnh trở nên phức tạp.

Quán bar karaoke Sunny, nơi được coi là ổ dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc.

Quán bar karaoke Sunny, nơi được coi là ổ dịch Covid-19 tại Vĩnh Phúc.

Mới đây, UBND TP. Phúc Yên đã ban hành quyết định thu hồi Giấy Chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh quán bar karaoke Sunny số 19H8008901 tại Lô BT21-A12, đường Mai Hắc Đế, khu đô thị Đồng Sơn, phường Phúc Thắng, TP. Phúc Yên.

Chủ cơ sở này là ông Vũ Tiến Thành (SN 1988, trú tại Tổ 6, phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên). Việc thu hồi giấy phép được thực hiện theo đề nghị của Công an TP. Phúc Yên.

Cơ quan chức năng đã phát hiện sai phạm trong hoạt động kinh doanh của hộ ông Thành khi sử dụng số lượng lao động không đúng với giấy phép. Cụ thể, trong giấy phép là 5 người, nhưng qua công tác kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.